Tiến độ - điều kiện tiên quyết cho uy tín của một dự án

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tmckhanhvy, 18/1/21.

  1. tmckhanhvy

    tmckhanhvy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tiềm lực tín dụng - nền móng cho sự bứt phá
    Xem Thêm : Mua bán nhà đất củ chi
    Kể tính từ lúc ra mắt vào tháng 4/2019, The Zei (số 8 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã lập hàng loạt kỷ lục về tiến độ triển khai, liên tiếp chinh phục các cột mốc không chỉ từ CĐT mà còn với ngành xây dựng toàn thể.
    nổi bật trong số đây là dự án chỉ tốn đi 30 ngày để hoàn tất dầm sàn chuyển có chiều dày 2,5m và S lên tới 4.660m2. Để có thể chắc chắn đồng thời cả tiến độ và chất lượng nhà cửa, nhà đầu tư The Zei đã phải huy động hơn 300 công nhân làm việc ngày đêm cùng một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm túc trực 24/7 để vững chắc quy trình kĩ thuật được áp dụng chuẩn xác trong từng khách quan.
    Những nỗ lực không mệt mỏi đây đã đưa The Zei cất nóc vào tháng 7/2020, tức chưa đầy một năm kể từ ngày chấm dứt thi công móng hầm và dầm sàn chuyển, một tốc độ xây dựng chóng mặt.
    [​IMG]
    The Zei nắm giữ tốc độ thi công ấn tượng và đã cất nóc vào tháng 7/2020
    Tiến độ là thước đo đầu tiên và cần thiết hàng đầu để KH dự báo về một sản phẩm bất động sản. Tiến độ cũng là "hàn thử biểu" thể hiện khả năng tài chính của chủ đầu tư. Trong lĩnh vực phát triển nhà đất hiện tại, vốn của các chủ đầu đầu tư đến từ 3 nguồn chính: vốn tự có, vốn vay ngân hàng và vốn huy động từ người mua. Những chủ đầu tư có khả năng tài chính mạnh là những công ty không bị phụ thuộc vào các nguồn huy động bên ngoài.
    Mặt khác, đặc thù của ngành thi công là tổ chức thi công tiếp theo đâu, CĐT trả tiền tới đó. Bởi vậy chỉ có đơn vị đầu tư sở hữu dòng tiền mạnh và đều đặn thì công ty mới có thể triển khai các hoạt động xây dựng một cách liên tục và dự án liên tiếp được lên tầng.
    Việc The Zei đạt được các cột mốc thi công đúng thời gian dự đoán không chỉ đặt thêm những mốc son trên hành trình khẳng định sang trọng dự án mà còn là một "tuyên ngôn không lời" của chủ đầu tư về điều kiện tài chính vững mạnh của mình.
    "Nhanh mà chắc" nhờ công nghệ hàng đầu
    kế bên khả năng tài chính mạnh mẽ, tiến độ nhanh gọn của The Zei còn được "hậu thuẫn" bởi công nghệ xây dựng hiện đại, văn minh hàng đầu toàn cầu ngày nay.
    Tiêu biểu là hệ thống cốp pha leo tự động nổi trội Climbing Systems của nhà thầu S-Form (Hàn Quốc) và Gangform - công nghệ được thực thi bằng cách đổ 100% bê tông từ khối đế lên tầng áp mái thay vì tiêu dùng cột theo cách truyền thống. Nhờ sử sử dụng cẩu tháp, công nghệ Gangform cho phép thi công nhiều khu vực cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho doanh nghiệp thi công.
    [​IMG]
    Hệ Gangform giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn trong quá trình xây dựng
    kế hoạch thi công Multi Shear Wall Structure cũng là một dấu ấn riêng biệt của The Zei, với hệ thống tường bê tông cốt thép liền khối mang lại những vách tường vững chắc giúp kéo dài tuổi thọ của công trình.
    Dưới sức ép thời gian và các khâu kiểm soát đạt chuẩn nghiêm ngặt, những "quả ngọt" đến từ sự đầu tư mạnh tay vào các cách thức thi công tân tiến và nỗ lực trau chuốt tỉ mỉ cho từng quá trình thi công của đơn vị đầu tư The Zei đang dần thành hình, hứa hẹn sẽ đem tiếp theo cho các quý khách tương lai chốn ổn định chỗ ở lý tưởng mang thượng lưu quốc tế.
    Kinh nghiệm dẫn đường
    Trong sự thành công của The Zei tính đến thời điểm ngày nay, kinh nghiệm của CĐT HD Mon Holdings được ngắm là yếu tố dẫn đường, định hướng cho những thành công.
    Thực tế cho thấy, qua hơn 20 năm dựng xây, HD Mon Holdings hiện đã trở thành một trong những nhà tạo lập địa ốc nổi tiếng nhất Hà Nội với hàng loạt dự án gây tuyệt hảo mạnh với thị trường. Tiêu biểu là dự án Mon City công đoạn 1 (quy mô 2 tòa tháp với kế cạnh 900 căn hộ) tại phường Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm; dự án Mon Central (quy mô 25 tầng với 176 căn hộ) ở Láng Hạ, quận Ba Đình.
    đặc biệt, các năm kế cạnh đây, HD Mon Holdings còn mở rộng đầu tư ra các tỉnh thành khác mà dấu ấn đậm nét nhất là siêu dự án Mon Bay có quy mô 17,89ha, gồm 445 căn villa và nằm gần, hai tòa nhà hỗn hợp dịch vụ, chung cư 35 tầng.
    [​IMG]
    The Zei - cột mốc đáng tự hào tới của HD Mon Holdings
    Việc phát triển thành công các dự án có quy mô lớn nói trên đã mang đến cho HD Mon Holdings những kinh nghiệm cụ thể, tạo tiền đề quan trọng cho những bước đi bảo đảm, đúng đắn từ khâu khảo sát dự án tới việc thi công xây dựng, hoàn thành và cả những vấn đề quản lý sau bàn giao. Chính bởi thế, tại The Zei, tiến độ và dự án là 2 yếu tố luôn được tuân thủ nghiêm ngặt, không chỉ vì uy tín của chủ đầu tư mà còn vì ích lợi của KH, những người đã đặt trọn niềm tin vào HD Mon Holdings.
    Đăng ký mua căn hộ The Zei ở thời điểm này để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư:
    - hỗ trợ tiền lời 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc
    - Tặng 10 năm phí dịch vụ
    - chiết khấu lên tới 8% giá trị căn hộ
    - Quà tặng tân gia 100 triệu đồng
    Trường Thịnh
     

Chia sẻ trang này