Toàn quốc TIÊU ĐEN MIKIRI - GIA VỊ TIỆN DỤNG CHO CÁC CHỊ EM NỘI TRỢ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 1/6/23.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với sự đa dạng, phong phú của ẩm thực Việt thì gia vị là một trong số các yếu tố khá quan trọng. Trong đó, tiêu chính là gia vị không thể thiếu. Có mặt tại Việt Nam đầu thế kỉ XVII, được người Pháp đem về trồng tại miền Tây Nam Bộ sau đó dần lan rộng ra khắp các miền Trung Bộ và Nam Bộ. Với sự xuất hiện của tiêu, ẩm thực nước nhà như bước sang một trang mới. Bởi tiêu không chỉ có đặc tính nóng ấm mà còn có vị cay thơm vừa đủ để kết nối các hương vị khác, giúp món ăn thêm phần hài hòa, hấp dẫn. Không chỉ vậy, tiêu còn được xuất khẩu ra thế giới và đưa Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu hồ tiêu số một thế giới. Tuy nhiên, để sử dụng tiêu phải trải qua các công đoạn xay, giã,...Vì vậy, mà Mikiri đã sản xuất ra tiêu đen xay nhằm giúp các chị em nội trợ dễ dàng chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
    Tiêu đen Mikiri - Tiêu đen chất lượng.
    Tiêu đen Mikiri
    được làm từ những hạt tiêu đen to tròn đã được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc từ Đak Lak - nơi sản sinh ra nhiều loại tiêu chất lượng với vị cay thơm đặc trưng. Sau khi trải qua giai đoạn sàng lọc sẽ được đem đi xay nhuyễn bằng dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất hoàn toàn không trộn lẫn tạp chất, không sử dụng phẩm màu hay hương nhân tạo, đảm bảo thành phẩm có màu sắc cùng hương vị đặc trưng của tiêu. Ngoài ra, tiêu còn được đóng theo từng gói nhỏ cùng khối lượng 85g, giúp các chị em nội trợ dễ bảo quản, dễ sử dụng mà không cần phải tốn nhiều công sức.
    [​IMG]
    Tiêu đen Mikiri - Gia vị thơm ngon, bổ dưỡng.
    Ở thời kì trung cổ, gia vị chính là mặt hàng có giá trị thương mại bậc nhất, nhất là tiêu với danh xưng "vàng đen". Được xem là cống phẩm, đồ vật bồi thường chiến tranh hoặc có thể dùng để trao đổi hàng hóa như một loại tiền tệ. Theo thời gian, tiêu dần trở nên phổ biến khắp thế giới và có vị trí nhất định trong bản đồ gia vị thế giới. Không chỉ được xem như một loại gia vị mà tiêu còn là một vị thuốc trong y học cho tới ngày nay. Nhờ các hợp chất hữu cơ tự nhiên, các loại vitamin có trong tiêu giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, ngăn ngừa ung thư, có đặc tính kháng viêm - giảm đau, hỗ trợ hệ tiêu hóa,.....Có lẽ vì thế mà tiêu được mọi người dùng để nêm nếm cho hầu hết các món ăn, vừa giúp kích thích vị giác lại bổ dưỡng cho cơ thể. Tiêu đen xay Mikiri được làm từ những hạt tiêu nguyên chất tự nhiên, là gia vị thích hợp cho các món ăn của bạn.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     

Chia sẻ trang này