Tìm hiểu phòng xông hơi được ưa chuộng năm 2021

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nhabep9x, 22/6/21.

  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/21
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phòng xông hãng nào tốt hay phòng xông hơi của hãng nào được nhiều người dùng nhất hiện nay đang là chủ đề nóng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sự ra đời của nhiều thương hiệu phòng xông hơi đã làm cho người tiêu dùng cảm thấy khá băn khoăn về chất lượng, đồ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm. Không những thế chi phí để đầu tư cho một chiếc phòng xông hơi cũng không hề rẻ. Vì vậy, ở bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

    Có rất nhiều yếu tố liên quan đến chất lượng và độ bền của phòng xông hơi. Chúng ta hãy cũng điểm qua một số yếu tố quan trọng nhất để nói lên độ bền của sản phẩm.

    1.Xuất xứ : Hiện tại phòng xông hơi có khá nhiều xuất xứ khác nhau, vì vậy để lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi có chất liệu tốt người tiêu dùng nên lựa chọn phòng xông hơi nhập khẩu từ Malaysia, Ý, Hoặc Hàn Quốc. Bởi những dòng sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng, được kiểm cha chặt chẽ về độ an toàn cũng như độ bền trước khi tung ra thị trường.


    2. Nguyên vật liệu : Phòng xông hơi tốt thường được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất như:

    + Chất liệu Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn.

    + Chất liệu ngọc trai: cốt là sơi thủy tinh siêu bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Ngoài ra một số model phòng xông hơi Daros có chân bồn màu cafe.

    +Khung hợp kim nhôm: mạ crom siêu bóng, có độ bền cao, chống oxi hóa và chống han gỉ

    +Kính cường lực : loại kính chuyên sử dụng cho phòng xông hơi, kính dày dặn chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh.

    – Đối với phòng xông hơi khô sẽ được sử dụng bằng chất liệu gỗ thông, gỗ tuyết tùng, gỗ hemlock….những loại gỗ này có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt, chống cong vênh khi ở nhiệt độ cao.

    3.Chế độ bảo hành – Bảo trì: Ngoài yếu tố về thương hiệu, xuất xứ người tiêu dùng nên quan tâm về chế độ bảo hành bào trì. Nên lựa chọn những thương hiệu phòng xông hơi có chế độ bảo hành lâu dài, thời gian bảo hành nhanh chóng. Một yêú tố mà người tiêu dùng không nên bỏ qua đó là nên lựa chọn thương hiệu phòng xông hơi có sẵn linh kiện thay thế để tránh trường hợp phải chờ đợi.

    Top 3 thương hiệu phòng xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay ?

    1.Phòng xông hơi Govern : Govern – Là thương hiệu của các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm đến từ Mỹ. Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, Govern đã trở thành thương hiệu quen thuộc ở các phòng tắm của cả những khách hàng khó tính nhất trên các châu lục như Châu Mỹ và Châu Âu. Tại thị trường Việt Nam phòng xông hơi govern đang là cái tên đươc “ ưa chuộng” và sử dụng thịnh hành nhất hiện nay. Phòng xông hơi Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia sản phẩm có CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    [​IMG]
    Một ưu điểm nổi bật của nhãn hiệu Govern mà người tiêu dùng không thể bỏ qua đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách hiện đại. Đối với các sản phẩm phòng xông hơi Govern chính hãng được bảo hành 5 năm phần thân và 2 năm linh kiện điện tử tại nhà.

    Các sản phẩm phòng, bồn tắm xông hơi massage nhãn hiệu Govern được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liêu xây dựng :như kính cường lực (màu) và chất liệu nhựa Acrylic ( Acrylic ngọc ) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn. Cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho dòng sản phẩm này. Mong muốn của Govern là đem lại sự tiện nghi, hoàn thiện cho cuộc sống. Không chỉ thế đa số các mẫu phòng xông hơi ướt của Govern được trang bị thêm tính năng sục khí, sục thủy lực càng làm tăng thêm sự thoải mái trong quá trình thư giãn.

    Phòng xông hơi Govern nhập khẩu có 3 loại phòng xông hơi chính : Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết hợp ướt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

    2. Phòng xông hơi Nofer – Euroking : thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Từng sản phẩm NOFER – EUROKING là tinh hoa của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật truyền thống và lối thiết kế hiện đại, chính từ những điều đó các sản phẩm của EuroKing – Nofer thực sự trở thành thương hiệu tiên phong về thiết bị phòng tắm cao cấp cho những công trình đẳng cấp.

    [​IMG]
    Phòng xông hơi Nofer – Euroking được biết đến với 2 chủng loại chính đó là: Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Nofer – Euroking không chỉ được biết đến với dòng sản đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn biết đến với chất lượng vượt trội của sản phẩm. Chất liệu chủ yếu là nhựa Acrylyc, Ngọc trai và kính cường lực. Sản phẩm được bảo hành 5 năm phần thân và 2 năm linh kiện điện tử.

    3. Phòng xông hơi Daros : Thương hiệu Phòng xông hơi đến từ Hàn Quốc, sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng. Phòng xông hơi Daros được thiết kế khá sang trọng và lịch lãm mang lại cho gia đình bạn một không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]
    Phòng xông hơi Daros có 3 loại sản phẩm chính đó là phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Mỗi loại có kiểu dáng thiết kế khác nhau, chức năng khác nhau. Vậy cho nên tùy từng nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn loại hình xông hơi nào sao cho phù hợp nhất .

    Cũng giống hai thương hiệu phòng xông hơi nói trên, thì phòng xông hơi Daros cũng được sử dụng những chất liệu tốt nhất như: Chất liệu Acrylic ( Acrylic ngọc trai), kính cường lực chịu lực tốt, khung inox mạ crom….Phòng xông hơi Daros bảo hành 3 năm phần thân và 1 năm linh kiện điện tử.


    - Bếp Phương Đông 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai Hotline: 0932.878.455 - 0982.813.055
     

Chia sẻ trang này