Toàn quốc Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ diamond

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 26/5/23.

  1. modungkphuc

    modungkphuc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/5/23
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ, tôi đang muốn đi bọc răng sứ. Tôi thấy anh em cùng công ty nói bọc răng sứ Diamond cho nó sang, vì dù sao tôi cũng đang làm quản lý 1 công ty, phải tiếp xúc nhiều với khách hàng. Tuy nhiên, nói thật thì tôi cũng chả dư dả gì lắm nên trước khi làm tôi muốn hỏi răng sứ Diamond bao nhiêu tiền? Tầm khoảng 8, 9 triệu thì tôi chơi được, còn hơn chục triệu thì giới thiệu cho tôi loại nào khác nó rẻ hơn xíu nha bác sĩ. Tôi cảm ơn bác sĩ trước! (Quang Nhật, 35 tuổi, Hà Nội).


    [​IMG]


    Chào Quang Nhật!

    Thay mặt Nha khoa Sunshine rất cảm ơn Nhật đã quan tâm và gửi về cho chúng tôi câu hỏi có liên quan đến việc bọc răng sứ Diamond. Dòng sứ này thuộc dòng sứ cao cấp, phủ lớp bụi kim cương bên ngoài nên hay được ví như “KiM CƯƠNG NON”.

    [​IMG]

    Răng sứ Diamond là chất liệu răng sứ cao cấp từ Đức. Đây hiện là chất liệu răng phục hình được đánh giá rất cao. Hiện tại, Nha khoa Sunshine rất tiếc là không có sử dụng dòng sứ này cho việc phục hình răng. Hơn nữa, sứ Diamond trên thị trường có giá dao động từ 12 đến 15 triệu đồng, khá đắt so với các dòng sứ khác.

    >>>> Đọc tiếp thông tin về bọc răng sứ diamond
     

Chia sẻ trang này