Tìm hiểu về thiết bị sử dụng trong tiệm rửa xe

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi apháhop, 20/5/22.

  1. apháhop

    apháhop Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/22
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để đầu tư tiệm rửa xe thì người chủ cần phải đầu tư máy móc trang thiết bị cần thiết cho tiệm. Chính vì vậy mà máy nén khí, máy rửa xe được đánh giá là 2 “trợ thủ” đắc lực cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, giúp các tiệm tăng năng suất và doanh thu đáng kể.
    Hãy tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích mà các thiết bị này mang lại cho tiệm rửa xe trong bài viết dưới đây để sở hữu cho mình những thiết bị rửa xe tốt nhất!


    [​IMG]


    Máy nén khí và máy rửa xe là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm rửa xe

    Để chọn mua máy rửa xe chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe cần những tiêu chí sau

    Hướng đến các cửa hàng rửa xe có quy mô khác nhau nên máy xịt rửa xe được sản xuất vô cùng đa dạng. Dựa vào kinh nghiệm mở tiệm rửa xe của những người đi trước, chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên như sau.
    >> Xem thêm: Máy xịt rửa xe chuyên nghiệp dùng trong tiệm rửa xe
    Với quy mô tiệm rửa xe gia đình, chủ yếu là rửa xe máy, ô tô con thì bạn nên lựa chọn máy rửa xe dây đai hoặc máy rửa xe cao áp công suất khoảng 2KW, áp lực 120bar. Khả năng xịt rửa của dòng máy này dao động trong khoảng từ 4 – 5 xe ô tô con/ngày, 20 – 25 xe máy/ngày
    Còn với những garage ô tô lớn, với công việc chủ yếu là xịt rửa ô tô từ 4 – 16 chỗ, bạn nên chọn những loại máy xịt rửa ba pha, có công suất từ 3 – 7KW để đảm bảo hiệu quả kinh doanh ở cửa hàng của mình.Những dòng máy rửa xe cao áp được sử dụng rộng rãi trong các tiệm rửa xe hiện nay có thể kể đến như: Dekton DK-HPW3500, Halin (3700 W)....


    [​IMG]


    Máy Rửa Xe Dekton DK-HPW2500 - 2500W (Chuyên nghiệp)

    Lựa chọn máy nén khí bơm hơi cho tiệm rửa xe cần một số tiêu chí

    Hiệu suất sử dụng máy nén khí

    Đối với các tiệm rửa xe có quy mô gia đình, để những nhu cầu cơ bản như rửa xe, bơm hơi, xì khô thì bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc máy nén khí mini loại nhỏ.
    Đối với trạm rửa xe máy tầm trung, không có cầu nâng, có thể chọn những model có công suất từ 2 - 3HP, áp lực làm việc từ 8 – 12 bar là có thể đảm bảo đáp ứng đủ cho nhu cầu của tiệm.
    Còn trường hợp những cơ sở chăm sóc xe ô tô và xe máy chuyên nghiệp hơn, được trang bị cầu nâng một trụ thì yêu cầu về máy nén khí sẽ cao hơn. Những dòng máy nén hơi này cần phải đáp ứng được đủ áp suất và lưu lượng khí để có thể thực hiện công việc nâng hạ cầu nâng liên tục. Vì thế, đối với những cơ sở này, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại máy nén khí có công suất từ 3HP trở lên, đồng thời áp lực làm việc từ 12 bar trở lên.
    ===>> Bấm xem ngay những loại máy nén khí chính hãng, ưu đãi giá cực tốt!

    Dung tích bình chứa khí nén

    Những dòng máy nén khí có dung tích bình chứa 70 – 160 lít sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các tiệm rửa xe quy mô vừa và nhỏ.
    Với các trạm rửa xe chuyên nghiệp có trang bị cầu nâng một trụ, vì bình nhớt dùng cho cầu nâng thường ở khoảng 100 – 150 lít, nên để đảm bảo khí nén vận hành cho cầu nâng thì bạn phải chọn loại máy bơm hơi có dung tích bình chứa khí nén từ 150 lít trở lên.
    Một số dòng máy bơm hơi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng có thể kể đến như: Dekton DK 59-140 - 140L - 8HP, Pegasus - TM-V-0.17/8- 70L,...

    [​IMG]


    Máy Nén Khí Huspanda HKN 1450 - 1450W - 30L

    Mua máy nén khí, máy rửa xe ở đâu uy tín?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm này. Vì thế, người mua thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa và phân biệt địa chỉ để chọn mua. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách cần lựa chọn những đơn vị uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.
    Oshimakhaiphat - Một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Chúng tôi là đơn vị phân phối máy rửa xe chuyên nghiệp, máy nén khí chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
    Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe, máy nén khí cho tiệm rửa xe. Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn chọn mua được những thiết bị chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí mà chất lượng công việc vẫn được đảm bảo.
     

Chia sẻ trang này