Tìm lại "cảm giác yêu" cho chị em với cây đậu nành

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 19/4/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chị em muốn trở lại thời trẻ trung, tươi tắn ... không có gì tốt hơn chuyện bổ sung đều đặn đậu nành vào thực đơn thường ngày.
    CÓ THỂ BẠN CẦN ĐỌC >> triệu chứng bệnh sùi mào gà
    >> chi phí chữa sùi mào gà
    Bước vào độ hết kinh, chị em bị khô â.m hộ và giảm tần suất trong "se.x". Điều này đã khiến một số phái nữ sợ hãi, sợ mình thiếu can đảm để phối hợp cùng chồng,dễ dàng .... mất chồng.
    Đậu nành rất giàu một số hợp chất làm giảm cholesterol. đặc biệt, để giúp tiêu diệt bệnh tật và tích cực cho chị em mãn kinh. Đậu nành chứa hợp chất isoflavones là 1 loại estrogen thực vật, estrogen bổ sung sự thiếu hụt những cơ quan do buồng trứng công năng không còn. Isoflavones còn có thể giúp cơ thể điều chỉnh chuyển đổi chất béo và phòng ngừa dư thừa mỡ ở vùng bụng.
    chất Phyto-oestrogen trong đậu nành bắt chước tác động của estrogen, và đó là nguyên nhân tại sao đậu nành đã được ca ngợi bởi một số thực phẩm cho phái nữ trên 40 tuổi. điều tra đã chỉ ra rằng chế độ hấp thu uống của họ quá liều đậu nành nên chị em Nhật Bản ít bị các dấu hiệu của thời điểm mãn kinh hơn - ví dụ như mặt nóng, khô â.m hộ.
    [​IMG]
    Đậu nành cũng chứa zoflavo - 1 chất chống oxy hóa, chống lão hóa và khiến cho phái nữ cháu cải thiện trí nhớ dài. Vì thế, thường xuyên uống sữa đậu nành có thể khiến cho phụ nữ da tuổi này trở thành nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn và vững chắc hơn. chế độ hấp thu uống đậu nành giàu cũng hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm sự khó chịu của thời điểm mãn kinh mà không có lợi ích phụ có khả năng gặp phải khi sử dụng cách thay thế hormone.
    hấp thụ nhiều loại mặt hàng làm từ đậu nành. Nếu có khả năng, hãy ngâm mầm đậu tương giống như thao túng giá đậu xanh. Giá sẽ to hơn và béo hơn so với giá đậu xanh, kết quả là có lợi hơn nhiều. Bên cạnh đó, cần uống sữa đậu nành hằng ngày để cải thiện tiêu hóa và tiêu thụ thực phẩm.
    Uống sữa đậu nành đúng phương pháp
    - cần đun sôi trước lúc uống sữa để thấm hầu hết một vài chất xúc tác có khả năng tạo nên và tiếng ruột, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy.
    - Không sử dụng sữa đậu nành đã được để qua đêm để khử vi khuẩn nguy hại.
    - Không cho trứng vào sữa đậu nành để uống. tin cậy Trypsinised protein sữa đậu nành kết hợp với một vài đặc tính miễn dịch của trứng sẽ chế tạo một chất có tác động tới sự hấp thụ của cơ thể.
    - Không hấp thụ trái cây trước hoặc sau lúc uống sữa đậu nành là tầm một giờ.
    giảm bớt uống sữa đậu nành khi đói. cao nhất để uống sau bữa hấp thu 1-2 giờ.
    - Không dùng đường đỏ để sản xuất sữa đậu nành. Đường với axit hữu cơ khi kết hợp với protein sữa sẽ tạo trầm tích và nguy hại cho sức khỏe.
    Bày sữa đậu nành
    Thành phần: Đậu nành khô; nước đường
    Chế tạo:
    - Đậu nành ngâm trong nước lạnh khoảng 8 giờ.
    - Võ quay lại sạch sẽ, rửa thật kỹ cho đến khi nước trong. Vớt ra để đậu khô.
    - Đặt đậu trong 1 máy xay sinh tố, xay cả nước chỉ phải chậm.
    XEM THÊM >> chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
    - lúc xay nhuyễn đậu, cho đa số vào túi vải, vắt kỹ để lấy hạt cafe nước.
    - Bean sữa với nước vào nồi nấu sôi khoảng 10 phút, khuấy nồi chỉ đáy để nấu hấp thu mà không cháy. Cẩn thận để không đun sôi sữa dễ bị phong trào mạnh hơn.
    - Sữa đậu nành nấu chín có thể được sử dụng nóng hoặc để nguội, tủ lạnh, chia sẻ với đường (hoặc không) như bạn muốn đường.
     

Chia sẻ trang này