Tin bong88:Croatia thẳng tiến đến Qatar sau trận thắng ĐT Nga

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 6/10/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bàn phản lưới nhà của cầu thủ Nga ở phút 81 đã giúp Croatia chính thức góp mặt tại World Cup 2022.

    Cuộc đối đầu giữa Croatia và Nga được xem là trận chung kết của bảng H, bởi sau 9 lượt trận, hai đội chia nhau hai vị trí đầu bảng, với lần lượt 22 và 20 điểm trong tay.

    Xem thêm: bong88 net

    Với ĐT Nga, đội bóng này cần giành ít nhất 1 điểm để có thể giành tấm vé trực tiếp đến World Cup. Trong khi đó, Croatia buộc phải đánh bại Nga nếu không muốn tham dự loạt trận play-off.

    Mục tiêu của Croatia rõ ràng là khó thực hiện hơn. Chính vì thế, đội chủ nhà đã dâng cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Phút thứ 6, các nhà Đương kim Á quân thế giới đã suýt nữa mở tỷ số, nếu như cú đánh đầu cận thành trong tư thế trống trải của Andrej Kramaric không tìm đến đúng vị trí của thủ môn Matvei Safonov.


    Croatia tiếp tục dồn ép trong quãng thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, khoảng trống mà họ có thể khai thác gần như là không có, khi mà hàng thủ ĐT Nga đã giữ cự ly đội hình cực kỳ hợp lý. 45 phút đầu tiên từ đó cũng đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp 2, Croatia vẫn là đội chủ động chơi tấn công. Ở hiệp đấu này, mặt sân bị đọng nước và ảnh hưởng nhiều đến các pha phối hợp của cả hai bên.

    Croatia sút rất nhiều và cầm bóng vượt trội. Minh chứng là đến phút 75, họ mới để Nga tung ra cú sút đầu tiên, trong khi tại thời điểm này, đội chủ nhà đã sút 18 lần. Dẫu vậy, độ chính xác vẫn là thứ mà các chân sút như Ivan Perisic hay Andrej Kramaric còn thiếu.

    Trong khi các tiền đạo đội chủ nhà chưa lên tiếng, một cầu thủ Nga lại bất ngờ làm thay công việc này. Phút 81, sau quả tạt của Borna Sosa bên cánh trái, bóng tìm đến vị trí của Fedor Kudryashov. Ở tư thế bị động, hậu vệ của Nga đã vô tình đưa bóng vào lưới và giúp đối phương ghi bàn trước.

    Thủng lưới ở thời điểm nhạy cảm, Nga phải vùng lên. Tuy nhiên, quãng thời gian còn lại là quá ít để họ gỡ hòa. Chung cuộc, Croatia giành chiến thắng tổi thiểu.

    Với kết quả này, các nhà Á quân World Cup 2018 đã chính thức giành vé đến Qatar. Họ có 23 điểm và hơn Nga đúng 1 điểm. Trong khi đó, Nga phải tham dự vòng play-off đầy rủi ro để lấy suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
     

Chia sẻ trang này