Tin bong88:Đường tới J.League: Supachai Chaided

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 27/9/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyển thủ Thái Lan sở hữu đầy đủ phẩm chất cần thiết để có thể thi đấu tốt tại môi trường bóng đá Nhật Bản.

    Chiến dịch 'Đường tới J.League' sẽ diễn ra từ ngày 2/1 đến ngày 19/1. Đây là cơ hội để bạn bình chọn cho cầu thủ có khả năng chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG hạng cao nhất của Nhật Bản, theo quan điểm của chính bạn.

    Xem thêm: bong88 net

    Tại Đông Nam Á, các tiền đạo bản địa luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu với các ngoại binh. Khâu ghi bàn của phần lớn đội bóng tại đây phụ thuộc nhiều vào sức mạnh của cầu thủ nước ngoài

    Tuy nhiên, Supachai Chaided lại đang chiếm một suất thi đấu ổn định tại Buriram United. Không những được ra sân thường xuyên, cầu thủ 23 tuổi còn đang là trụ cột của một đội bóng được xem là ứng cử viên nặng ký trên cuộc đua giành các danh hiệu.


    Sau khi ra mắt Thai League 1 vào năm 18 tuổi, Supachai ngay lập tức nổ súng ở trận đấu tiếp theo, trong cuộc đối đầu giữa Buriram United với BEC Tero diễn ra vào năm 2016.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Supachai đã ghi 18 bàn tại Thai League. Tại đấu trường cúp, anh cũng đã bỏ túi thêm 7 bàn thắng. Hiện tại, anh cũng đang là thành viên của đội tuyển quốc gia của mình.

    Ở tuổi 20, Supachai được triệu tập lên ĐT Thái Lan. Anh ra mắt Voi chiến trong trận gặp Hong Kong và đã thực hiện một kiến tạo ở trận này.

    Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Supachai cũng đã trải nghiệm cảm giác thi đấu tại AFC Champions League và Asian Cup 2019. Anh cũng đã ghi một bàn thắng vào lưới Trung Quốc ở vòng 16 đội.

    Sở hữu chiều cao lên đến 1m85, nhưng Supachai vẫn cần phải cải thiện cơ bắp và thể hình của mình. Điều này sẽ giúp anh có lợi thế hơn khi tranh chấp với các hậu vệ đối phương, đặc biệt là những cầu thủ có xu hướng thi đấu quyết định.


    Quan trọng hơn hết, Supachai sở hữu khả năng săn bàn cực kỳ nhạy bén. Anh luôn thể hiện rõ quyết tâm chọc thủng lưới đối phương trong mỗi trận đấu và không để cơ hội trôi qua trước mũi giày của mình một cách dê dàng.

    Ghi bàn tốt, chạy chỗ thông minh, song tiềm năng của Supachai vẫn còn lớn hơn thế nữa. Anh có thể giúp những đội bóng như Kashiwa Reysol hay Shimizu S-Pulse giải quyết bài toán ghi bàn.Tuyển thủ Thái Lan sở hữu đầy đủ phẩm chất cần thiết để có thể thi đấu tốt tại môi trường bóng đá Nhật Bản.

    Chiến dịch 'Đường tới J.League' sẽ diễn ra từ ngày 2/1 đến ngày 19/1. Đây là cơ hội để bạn bình chọn cho cầu thủ có khả năng chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG hạng cao nhất của Nhật Bản, theo quan điểm của chính bạn.
     

Chia sẻ trang này