Tin bong88:Elliott lập siêu phẩm, Liverpool tiến vào vòng 5 FA Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 24/9/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong lần đầu tiên trở lại sau chấn thương dài hạn, Harvey Elliott đã lập siêu phẩm giúp Liverpool hạ gục Cardiff City.

    Liverpool chỉ phải tiếp đón đối thủ ở giải hạng dước Cardiff City ở vòng 4 FA Cup. Họ đã đánh bại Shrewsbury Town với tỷ số 4-1 ở vòng đấu trước đó. Trong trận đấu này, HLV Jurgen Klopp chỉ để tân binh Luis Diaz ngồi dự bị.

    Xem thêm: vaobong88

    Đúng như dự đoán, đội chủ sân Anfield làm chủ hoàn toàn thế trận. Ngay ở phút thứ 9, Curtis Jones đã sút tung lưới Cardiff nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội khách. Phải tới phút 24, Cardiff mới có pha lên bóng hiếm hoi khi Vaulks đột phá và tung ra cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc.


    Kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0, Liverpool tiếp tục dâng cao đội hình và tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2. Phút 54, Alexander-Arnold thực hiện quả đá phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm và Jota bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Liverpool. Áp lực được giải tỏa, The Kop thi đấu vô cùng thoải mái.

    Các chân sút của Cardiff hầu như không có cơ hội lên bóng trong hiệp hai, họ lùi sâu và chịu sức ép từ Liverpool.

    Phút 58, Curtis Jones rời sân nhường chỗ cho tân binh Luis Diaz. Harvey Elliott cũng được tung vào sân. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này ra sân cho Liverpool kể từ khi dính chấn thương nặng hồi đầu mùa.

    Ngay lập tức, hai cầu thủ này đã để lại dấu ấn. Phút 68, cầu thủ Cardiff mắc sai lầm, để Diaz cướp được bóng. Jota có mặt rất đúng lúc và nhả ngược cho Minamino dễ dàng dứt điểm nhân đôi cách biệt. Phút thứ 76, Elliott xử lý táo bạo trước khi tung ra cú sút siêu phẩm khiến thủ thành Cardiff chỉ có thể chôn chân đứng nhìn.

    Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và chính thức bước vào vòng 5 FA Cup. Đội chủ sân Anfield sẽ đối đầu với Norwich ở vòng tiếp theo.

    Đội hình ra sân
    Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas, Henderson, Keita, Jones, Minamino, Firmino, Jota

    Cardiff City: Phillips, Ng, McGuinness, Flint, Denham, Bagan, Vaulks, King, Pack, Harris, Collins
     

Chia sẻ trang này