Tin bong88:Liverpool giành trận hòa nhọc nhằn trên sân của Tottenham

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 28/9/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đoàn quân HLV Jurgen Klopp chỉ có thể giành một điểm trên sân của Spurs và chấp nhận bị Man City gia tăng khoảng cách.

    Trong chuyến hành quân đến sân của Tottenham, Liverpool không có sự phục vụ của một số trụ cột như Virgi van Dijk, Fabinho hay Thiago. Vì thế, thầy trò HLV Jurgen Klopp được dự báo sẽ gặp muốn vàn khó khăn ở trận đấu này.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Những gì trên sân cũng đã phản ánh đúng điều này. Phút 13, Liverpool bị thủng lưới sau pha làm bàn của Harry Kane. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Anh tại SVĐ Tottenham kể từ vòng 36 mùa trước.

    Ba phút sau, Spurs tiếp tục khiến khung thành Alisson chao đảo. Harry Kane vẫn là nhân vật chính khi anh tung đường kiến tạo thuận lợi cho Son Heung-min nhưng ở tư thế không ai kèm, cầu thủ người Hàn Quốc lại đưa bóng đi ra ngoài.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    May mắn thoát thua, The Kop chơi thận trọng hơn và họ cũng đã gỡ hòa trước khi vào giờ nghỉ. Phút 35, Diogo Jota đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau cú đánh đầu từ đường tạt của Andrew Robertson. Đây cũng là pha lập công cuối cùng của hiệp 1.

    Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục duy trì thế trận đôi công hấp dẫn. Phút 69, Tottenham bị từ chối một quả phạt đền sau tình huống ngã trong vòng cấm của Dele Alli. Ngay sau đó, họ đã để đội khách chọc thủng lưới lần thứ hai ở trận này.

    Phút 70, Liverpool tạo ra một tình huống lộn xộn và Trent Alexandre-Arnold đã chuyền cho Andrew Robertson. Không bị ai kèm, hậu vệ người Scotland đã đánh đầu vào lưới trống để nâng tỷ số lên thành 2-1. Trong pha bóng này, các cầu thủ Tottenham phản ứng vì cho rằng Mohamed Salah đã dùng tay chơi bóng, nhưng sau cùng, bàn thắng vẫn được công nhận.

    Kịch tính được đẩy lên cao khi phút 75, Spurs gỡ hòa. Son Heung-min là người đã tận dụng triệt để sai lầm của Alisson để đưa bóng vào lưới trống. Thủ môn người Brazil băng ra vòng cấm và phá bóng hụt, mở ra cơ hội cho cầu thủ người Hàn Quốc. Hai phút sau, Andrew Robertson bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Emerson Royal. Trọng tài đã đưa ra quyết định sau khi xem lại pha quay lại.

    Trong quãng thời gian còn lại, Liverpool phải bung mình chóng đỡ nhưng vẫn giành được trận hòa. Chung cuộc, hai đội hòa 2-2. Sau vòng đấu này, Liverpool có 41 điểm và kém Man City 3 điểm.
     

Chia sẻ trang này