Tin bong88:Neville: “Dù thua nhưng Man United của Mourinho vẫn hơn Van Gaal”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 26/1/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cựu hậu vệ của Quỷ Đỏ đã có những so sánh trực tiếp về Man United dưới thời hai HLV Mourinho và Van Gaal sau khi họ để thua derby Manchester.

    Có lẽ nhiều người đã thất vọng sau khi chứng kiến Manchester United để thua Manchester City ở trận derby Manchester cuối tuần qua, nhưng Gary Neville lại nghĩ khác.

    Xem thêm: bong88 net

    Cựu hậu vệ của Quỷ Đỏ đã có những phát biểu với Sky Sports về phong cách chơi bóng của MU dưới thời hai HLV Jose Mourinho cùng Louis van Gaal. Neville khẳng định, dù thua trận song "đoàn quân" của Mourinho vẫn hơn đứt thời của người tiền nhiệm.

    “Trên quan điểm cá nhân, tôi tin rằng Man United của Jose Mourinho đang đi theo con đường tích cực hơn so với Louis van Gaal,” Neville phát biểu với Sky Sports.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    “Về mặt danh hiệu, Jose đã vô địch một cúp châu Âu và đang cùng đội bóng đứng thứ nhì trên BXH. Rõ ràng là ông ấy thành công hơn."





    “United đang chơi tốt hơn và chỉ cần đôi chút kiên nhẫn. Đội hình mà Mourinho chọn cho trận derby là ổn nhưng có vẻ như họ thiếu đi niềm tin. Theo tôi, Mourinho đã làm rất tốt nhiệm vụ trong 18 tháng qua, nhưng vấn đề lớn nhất là Manchester City đang chơi quá hay.

    “Ở thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng United cần mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhưng theo tôi, họ cần những cái tên hiện tại chơi tốt hơn. United đã chi 75 triệu Bảng cho các hậu vệ trái, nhưng hiện tại Ashley Young vẫn đang chơi tại đó."

    “Ba trong bốn hậu vệ ở trận gặp Man City được mua dưới thời Sir Alex Ferguson. Tôi nghĩ về việc mua cầu thủ, Jose nhỉnh hơn van Gaal. Song với số tiền đã chi ra cho hàng tiền vệ, những gì họ thể hiện hôm Chủ nhật là không tương xứng.”

    Cách đây không lâu, HLV Louis van Gaal đã tuyên bố rằng Man Utd thời của Mourinho chơi buồn ngủ hơn rất nhiều. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tố cáo Ban Lãnh đạo của Quỷ Đỏ đối xử với ông quá bạc bẽo.
     

Chia sẻ trang này