Tin bong88:Real nhận được đề nghị siêu "khủng" cho Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 24/5/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà vô địch Champions League đã nhận được một lời đề nghị béo bở cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng nhiều khả năng họ sẽ từ chối.Theo nguồn tin trên, Man Utd và bộ đôi đến từ Ligue 1 cũng như một vài CLB đến từ Trung Quốc sẽ thử thách Kền Kền Trắng bằng lời đề nghị trên.

    Theo The Sun, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị trị giá 180 triệu Euro cho Cristiano Ronaldo.Tuy nhiên, dường như Real Madrid sẽ không mấy quan tâm đến tiền bạc. Họ coi Ronaldo như một ngôi sao không thể thay thế vào thời điểm này.

    Xem thêm: cach vao bong88.net

    Hiện tại, Manchester United, PSG và Monaco được cho là những “đại gia” muốn đưa về CR7 vào mùa Hè này. Ngoài ra, một số đội bóng từ Trung Quốc cũng sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

    Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã có phong độ tuyệt vời, giúp cho Real Madrid lên ngôi ở La Liga và Champions League.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Theo nguồn tin trên, Man Utd và bộ đôi đến từ Ligue 1 cũng như một vài CLB đến từ Trung Quốc sẽ thử thách Kền Kền Trắng bằng lời đề nghị trên.

    Tuy nhiên, dường như Real Madrid sẽ không mấy quan tâm đến tiền bạc. Họ coi Ronaldo như một ngôi sao không thể thay thế vào thời điểm này.

    Nhà vô địch Champions League đã nhận được một lời đề nghị béo bở cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng nhiều khả năng họ sẽ từ chối.Theo The Sun, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị trị giá 180 triệu Euro cho Cristiano Ronaldo.

    Hiện tại, Manchester United, PSG và Monaco được cho là những “đại gia” muốn đưa về CR7 vào mùa Hè này. Ngoài ra, một số đội bóng từ Trung Quốc cũng sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của tiền đạo người Bồ Đào Nha.Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã có phong độ tuyệt vời, giúp cho Real Madrid lên ngôi ở La Liga và Champions League.
     

Chia sẻ trang này