Tin bong88:Ziyech lập công, Chelsea thắng nhạt nhòa Malmo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 7/10/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong ngày hàng công thi đấu đáng thất vọng, Chelsea chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Malmo.

    Chelsea đã có khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng chỉ xếp thứ hai ở bảng H Champions League, sau thất bại 0-1 trước Juventus hồi tháng 9. Còn ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Thomas Tuchel đang dẫn đầu BXH, giữ cách biệt 3 điểm với đội xếp sau.

    Xem thêm: www vao bong88 com

    Ở lượt đi, The Blues hủy diệt Malmo với tỉ số 4-0 trên sân Stamford Bridge. Vì vậy, gần như không có cơ hội nào cho đại diện Thụy Điển làm nên bất ngờ trong ngày đón tiếp nhà ĐKVĐ châu Âu.


    Đúng như dự đoán, Chelsea thi đấu áp đảo trước Malmo. Dù thi đấu trên sân khách, nhưng The Blues kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ duy trì tỉ lệ cầm bóng 72% và gần như không để cho đối thủ có cơ hội lên bóng.

    Sau 45 phút đầu tiên, Chelsea có 14 pha dứt điểm, trong đó 7 pha đi trúng đích, đáng chú ý nhất là pha đối mặt của Kai Havertz ở phút 29. Song, hàng thủ của Malmo, đặc biệt là thủ thành Dahlin đã thi đấu rất xuất sắc.

    Trong khi đó, Malmo chỉ có 2 pha dứt điểm nhưng không tạo ra nhiều đe dọa với khung thành của thủ môn Mendy. Các học trò của Thomas Tuchel thi đấu vượt trội tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa có bàn mở tỉ số.

    Sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực, Chelsea có bàn mở tỉ số sau một tình huống phối hợp đẹp mắt. Phút 56, Callum Hudson-Odoi di chuyển bên cánh phải và căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Malmo, trước khi Ziyech dứt điểm vào lưới trống đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

    Những phút còn lại, The Blues vẫn tiếp tục gây sức ép, nhưng hàng công của họ quá kém duyên, đặc biệt là Kai Havertz đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống đối mặt. Suốt hơn 90 phút, họ tung ra tới 23 cú dứt điểm, trong đó có 11 pha đi trúng đích nhưng vẫn bất lực trong việc mang về bàn thắng thứ hai.

    Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng tối thiểu trước Malmo và có bằng điểm với Juventus ở bảng H. Nếu Juve thắng Zenit trong trận đấu đêm nay, họ sẽ có 12 điểm, nhiều hơn thầy trò Tuchel 3 điểm.

    Đội hình xuất phát

    Malmo: Dahlin; Nielsen, Brorsson, Ahmedhodzic, Peña; Berget, Innocent, Rakip, Rieks; Čolak, Nanasi

    Chelsea: Mendy; Thiago Silva, Christensen, Rüdiger; Azpilicueta, Loftus-Cheek, Jorginho, Marcos Alonso; Ziyech, Hudson-Odoi; Havertz
     

Chia sẻ trang này