Tin ieuro2020:Barcelona Open: "Nadal mới" vất vả chiến thắng, "Người lùn" Schwartzman gục ng

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 21/5/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi

    Hai trận bán kết Barcelona Open đã kết thúc và hai tay vợt tiến vào chung kết đã lộ diên.
    Tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Carlos Alcaraz đối đầu với Alex De Minaur trong trận bán kết Barcelona Open. Hai tay vợt tỏ rõ chiến ý ngay từ đầu với những set đấu kéo dài liên tiếp. De Minaur có cơ hội giành điểm kết thúc trận ở game 12 nhưng không tận dụng được. Bởi vậy, set 1 phải dùng tie-break định đoạt và tay vợt người Australia giành chiến thắng với tỉ số 7-4.

    Set 2 diễn kịch tính hơn khi hai tay vợt liên tục đoạt break của nhau. De Minaur có tới 2 cơ hội kết thúc trận đấu nhưng không tận dụng được. Alcaraz càng chơi càng hay và thắng lại 7-4 trong loạt tie-break. Set 3 bắt đầu cực hấp dẫn với 10 lần xuất hiện tỉ số 40-40.

    Cuối cùng, Alcaraz đoạt được break. De Minaur đòi lại break ở game thứ 6 nhưng mất thêm một break nữa ở game 9. Alcaraz tận dụng cơ hội để kết thúc set 3 với tỉ số 6-4 qua đó thắng 2-1.

    "Người lùn" Schwartzman gục ngã

    Schwartzman tỏ ra lép vế trước Carreno Busta trong trận bán kết còn lại của Barcelona Open. Tay vợt người Argentina để mất break ngay ở game đầu tiên của set 1. Những nỗ lực của Schwartzman giúp tay vợt này đoạt lại điểm số đã mất ở game 4. Tuy nhiên, tay vợt này lại để mất break ở game 8 và lần này, Schwartzman không có cơ hội sửa chữa.

    Sang đến set 2, Schwartzman thi đấu khá nỗ lực nhưng Carreno Busta tỏ ra vượt trội hơn. Tay vợt này giành được 1 điểm break và giữ chặt lợi thế đó để kết thúc set đấu với tỉ số 6-4 và thắng luôn trận đấu với tỉ số 2-0.

    Nhận định chung kết Serbia Open

    Sau khi bỏ lỡ Australian Open, hai giải Masters 1000 trên sân cứng và bị loại sớm khỏi Monte Carlo Masters, Novak Djokovic đã trở lại đầy mạnh mẽ khi lọt vào chung kết Serbia Open.
     

Chia sẻ trang này