Tin ieuro2020:CĐV Việt Nam ‘tấn công’ fanpage của Pau FC, bình luận tên Quang Hải khắp nơi

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 29/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: Highlight bong da viet nam

    Ngay sau khi có thông tin Quang Hải sẽ cập bến Pau FC ở mùa bóng tới, trang fanpage của đội bóng này đã bị rất nhiều CĐV Việt Nam “tấn công”.

    Tối 26/6, diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN FOOTBALL bất ngờ đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải:

    "Theo nguồn tin từ Pháp, ngôi sao Việt Nam - Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2 ở mùa giải tới. Anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và được công bố vào tuần sau" - Asean Football đăng tin.

    Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở bởi thương vụ Quang Hải đầu quân cho Pau FC đã được tờ Sud Ouest của Pháp nhắc đến vào chiều cùng ngày: "Pau FC chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Quang Hải. Anh là cầu thủ còn vô danh ở châu Âu nhưng sẽ sớm thể hiện bản thân tại đây".

    Không lâu sau khi có thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC, lượng theo dõi trên fanpage của đội bóng này tăng lên chóng mặt. Theo đó, có gần 10.000 người đã ấn nút theo dõi trang chủ của Pau FC và hầu hết đến từ CĐV Việt Nam cũng như một lượng nhỏ CĐV trong khu vực Đông Nam Á.

    Bên cạnh việc giúp đội bóng này được quan tâm nhiều hơn và tăng lợi ích về truyền thông thì các CĐV Việt Nam đã “đi quá giới hạn” khi spam những câu liên quan đến Quang Hải ở tất cả các bài đăng gần đây của CLB này. Thậm chí nhiều CĐV đã buông những lời lẽ thiếu lịch sự và ảnh hưởng tới hình ảnh của người hâm mộ Việt Nam.

    CĐV Việt Nam spam hàng loạt các bình luận ví dụ như: "Tôi là người Việt Nam nhưng tôi đã theo dõi đội bóng các bạn lâu rồi. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ mang số áo số 19 của đội các bạn. Anh ấy là 1 cầu thủ rất xuất sắc. Cảm ơn ba mẹ của anh ấy đã sinh ra anh ấy để cống hiến cho đội bóng của các bạn. Tôi cảm thất tự hào về màn trình diễn của anh ấy trong trận gặp PSG 1 cú hattrick. Cảm ơn trời đất cảm ơn Facebook cảm ơn mọi người cảm ơn câu lạc bộ thành thật cảm ơn."

    - "Năm nay tôi 23 tuổi. Và đã là fan của Pau được 10 năm rồi. Còn nhớ lúc 13 tuổi được bố tôi cho xem Pau fc thi đấu qua Tivi ăng ten. Tôi đã thực sự bị thuyết phục đội bóng này qua lối đá và màn trình diễn và tôi yêu CLB từ lúc ấy."

    - "Tôi là fan của Pau được 20 năm nay rồi , còn nhớ hồi bé với chiếc tivi không màu bố tôi mở một trận đấu của Pau lên , tôi ngồi xem cùng và đã bị mê hoặc bởi lối đá đẹp mắt , máu lửa của 11 cầu thủ thi đấu trên sân và thế là tôi đã đem lòng yêu Pau kể từ đó . Tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm thêm những thông tin về Pau và những thông tin ấy khiến tôi càng trở nên yêu đội bóng này hơn , trải qua bao năm tháng thăng trầm cùng Pau tuy có những lúc thi đấu bết bát không gặp may thì tôi vẫn giữ mãi ngọn lửa tình yêu đối với Pau và các cầu thủ."
     

Chia sẻ trang này