Tin ieuro2020:Jurgen Klopp ra phán quyết cho Darwin Nunez sau tấm thẻ đỏ 'ngu ngốc'

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 21/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ không hài lòng vì tấm thẻ đỏ 'vô duyên' của Darwin Nunez khiến Liverpool mất điểm trước Crystal Palace đêm qua.

    Liverpool vừa phải trải qua một đêm hú hồn trên sân Anfield sau trận hòa kịch tính 1-1 trước Crystal Palace đêm qua. The Kop bị dẫn trước nhưng có được bàn gỡ nhờ một siêu phẩm solo của Luis Diaz ở phút 60.

    Tuy nhiên, một tâm điểm khác của trận đấu lại thuộc về tân binh đắt giá nhất CLB là Darwin Nunez với tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57. Trong một phút mất bình tĩnh sau khi bị đối thủ khiêu khích, tiền đạo 23 tuổi đã có một pha 'thiết đầu công' vào mặt của trung vệ Anderson của Palace và bị truất quyền thi đấu.

    Xem thêm: Clip bong da

    Ngoài việc bị đuổi ngay trận Ngoại hạng Anh đầu tiên tại sân Anfield, Nunez còn trở thành cầu thủ Liverpool phải nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm uyền cách đây 7 năm. Sau trận đấu, thuyền trưởng của The Kop cũng đã lên án hành vi xấu xí của học trò.

    "Darwin biết rằng cậu ấy đã khiến cả đội thất vọng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Đó chắn chắn không phải là điều mà chúng tôi muốn thấy

    Cậu ấy phải biết là sẽ bị đối phương đeo bám và khiêu khích như thế, các hậu vệ sẽ luôn làm vậy. Đó không phải là phản ứng mà chúng tôi muốn thấy. Nhưng chúng tôi sẽ sử dụng thời gian treo giò một cách hiệu quả. Cậu ấy sẽ luyện tập thể lực để trở nên mạnh mẽ hơn. Đây không phải một hình phạt nhưng là để giúp Darwin rèn luyện bản lĩnh." HLV người Đức nói với Sky Sports.

    Theo Mirror, hành vi bạo lực vừa qua của Darwin Nunez có thể khiến anh bị treo giò 3 trận đấu tiếp theo. Đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ vắng mặt trong trận Liverpool gặp MU ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên có lẽ đây không phải tin xấu duy nhất với The Kop.
     

Chia sẻ trang này