Tin ieuro2020:Klopp: 'Liverpool chơi thực sự tệ'

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 9/8/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ANHHLV Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng chơi không như kỳ vọng trong trận hòa tân binh Fulham 2-2, ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

    "Điều tốt nhất đối với chúng tôi là kết quả", Klopp thừa nhận sau trận đấu ở sân Craven Cottage (London). "Chúng tôi kiếm được một điểm từ một trận đấu thực sự tệ. Bây giờ câu hỏi là làm thế nào mà điều đó có thể xảy ra. Năng lượng không tốt ngay từ đầu. Chúng tôi muốn đáp trả, nhưng không dễ dàng. Họ làm chủ trong hầu hết thời gian".

    Bị đánh giá thấp hơn nhưng Fulham chơi tấn công trực diện, khiến á quân Ngoại hạng Anh bất ngờ và mắc nhiều sai sót trong phòng ngự. Phút 32, đội chủ nhà vượt lên bằng cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Liverpool phải chờ đến phút 64 mới có bàn gỡ, từ cú đánh gót của tân binh Darwin Nunez.

    Xem thêm: Xem lai bong da

    Nhưng chỉ tám phút sau, lưới của Liverpool lại tung lên. Trung vệ Van Dijk phạm lỗi trong cấm địa, tạo cơ hội cho Mitrovic ghi bàn từ chấm phạt đền để nâng tỷ số lên 2-1 cho Fulham. Sau đó, nếu không có pha chạm bóng ngẫu nhiên của Nunez ở phút 80, Liverpool có thể đã thất bại. Tiền đạo người Uruguay đệm bóng hỏng và vô tình thành đường kiến tạo cho Mohamed Salah san bằng tỷ số 2-2.

    "Kết quả như vậy là công bằng", Klopp nhận xét thêm. "Tôi không nghĩ Liverpool xứng đáng hơn. Chúng tôi đã không tìm được phương hướng. Mọì cầu thủ đều phải chơi với áp lực. Chúng tôi có thể đã thắng, nhưng điều đó có lẽ hơi quá nhiều trong ngày hôm nay".

    Với cú đúp vào lưới Liverpool, Mitrovic trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hai bàn cho một đội mới lên hạng trong ngày khai mạc kể từ Steve Mounie trong màu áo Huddersfield Town năm 2017. HLV của Fulham, Marco Silva cho biết: "Tôi phải chúc mừng Mitrovic. Công việc mà cậu ấy đã làm khi không có bóng thật tuyệt vời. Tôi đòi hỏi điều đó từ Mitrovic. Cậu ấy đã gây sức ép, hỗ trợ hàng tiền vệ và hàng thủ. Sau đó, nếu bạn cung cấp bóng, Mitrovic sẽ ghi bàn".
     

Chia sẻ trang này