Tin ieuro2020:Man City bán Sterling cho Chelsea: Pep bị cảnh báo dễ hụt ngôi vô địch

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 29/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-trai-la-gi

    Theo một cựu thủ môn nổi tiếng của Premier League, thương vụ đẩy Raheem Sterling sang Chelsea hè này có thể khiến Man City “mất rất nhiều thứ”.

    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man City là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Ở chiều đến, họ đã chi ra 51,2 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Erling Haaland với Borussia Dortmund. Man City cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí) với Leeds để sở hữu Kalvin Phillips.

    Ở chiều đi, đội đương kim vô địch Premier League vừa để Gabriel Jesus sang Arsenal kiểm tra y tế trước khi tiền đạo người Brazil gia nhập “Pháo thủ” với số tiền chuyển nhượng cũng là 45 triệu bảng. Man City cũng đang cân nhắc bán cầu thủ chạy cánh trái Raheem Sterling cho Chelsea khi đã nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ đội chủ sân Stamford Bridge.

    Tuyển thủ người Anh đã ghi được tới 131 bàn thắng sau 339 lần ra sân chơi cho nửa xanh thành Manchester và cùng CLB này giành 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm qua. Chỉ có Sergio Aguero và Lionel Messi là những học trò của HLV Pep Guardiola ghi nhiều bàn thắng hơn so với Sterling.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn cho talkSPORT, cựu thủ thành Shay Given cho rằng Man City sẽ mắc sai lầm lớn nếu họ bán Sterling cho Chelsea. Người gác đền từng có 69 lần ra sân cho “The Citizens” chia sẻ: “Sterling là một cầu thủ thuộc top đầu thế giới. Dù với bất cứ lý do gì trong 12-18 tháng qua liên quan đến mối quan hệ giữa cậu ấy và Pep khiến cậu ấy không thường xuyên được đá chính, điều đó vẫn không thay đổi”.

    "Sterling là mẫu cầu thủ khiến tôi cảm thấy không hài lòng khi cậu ấy chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Có thể Raheem sẽ quay trở lại và hại Pep không ư? Xét từ quan điểm của một fan của Man City, bạn có nghĩ rằng cậu ấy sẽ quay trở lại và ghi một bàn thắng vào cuối mùa giải để mang về chức vô địch Premier League cho Chelsea không?”

    “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng với việc cậu ấy chỉ còn 12 tháng còn lại trong hợp đồng và mức giá 50 triệu bảng mà Man City có thể nhận được thì đó vẫn là số tiền chuyển nhượng rất lớn. Man City phải cân đối thu chi và họ vẫn đang cố gắng mang về những tân binh. Điều đó (bán Sterling sang Chelsea) có thể phù hợp với cả hai câu lạc bộ lúc này”, Given nói.
     

Chia sẻ trang này