Tin ieuro2020:Tuyển Việt Nam vs Afghanistan: Cân tài, cân sức nhưng chủ nhà sẽ thắng!

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 21/6/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: Highlight bong da moi nhat

    Tuyển Việt Nam đứng cao hơn Afghanistan rất nhiều trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng thực tế trận cầu ở sân Thống Nhất tối nay lại tương đối cân tài, cân sức

    Cân tài, cân sức

    Cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội cách đây đã 5 năm, khi tuyển Việt Nam và Afghanistan chạm trán trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019- giải đấu sau đó tuyển Việt Nam gây tiếng vang lớn với chiến tích lọt đến vòng tứ kết.

    Trong 2 trận so tài, tuyển Việt Nam cùng đội bóng sắp đối đầu tại sân Thống Nhất đều bất phân thắng bại khi chia điểm ở Mỹ Đình lẫn Pamir (Tajikistan – nơi Afghanistan chọn làm sân nhà) với các tỉ số 0-0 và 1-1.

    Đặc biệt trận hoà không bàn thắng trước Afghanistan trên sân Mỹ Đình chính là trận đấu ra mắt của HLV Park Hang Seo sau khi nhậm chức thuyền trưởng bóng đá Việt Nam.

    Sau 5 năm, lực lượng của đôi bên cũng không có nhiều thay đổi bởi tuyển Việt Nam vẫn còn Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Đình Khương, Hồng Duy, Duy Mạnh, còn Afghanistan có Ovays Azizi, Zubayr Amiri, Amiruddin Sharifi... từng góp mặt ở trận hoà 0-0 tại Mỹ Đình.

    Ông Park Hang Seo quen thuộc Afghanistan, đổi lại HLV Anoush Dastgir cũng chẳng lạ gì tuyển Việt Nam. Ở 2 trận đấu vòng loại Asian Cup 2019, chiến lược gia 33 tuổi này từng là trợ lý cho người cầm quân nổi tiếng đến từ Đức - Otto Pfister.

    Nhìn về tương quan lực lượng, độ quen thuộc như thế rõ ràng trận cầu tại Thống Nhất là tương đối cân bằng. Cần nhắc lại như vậy bởi Afghanistan ít có điều kiện thi đấu nên thứ hạng là thấp chứ không hẳn đã yếu kém như vị trí 150 trên BXH FIFA thời điểm này.

    Chủ nhà sẽ thắng

    Không hơn nhau về năng lực, thành tích đối đầu tuy nhiên tuyển Việt Nam đang nắm khá nhiều lợi thế để có thể vượt lên khi đối đầu với Afghanistan tối nay.

    Lợi thế đầu tiên là được đá trên sân nhà, tuyển Việt Nam chắc chắn phải chơi đầy quyết tâm khi có sự cổ vũ của gần 2 vạn khán giả TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này