Tinh dầu vape chính hãng Vapevietnam

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vapevietnam001, 16/3/23.

  1. vapevietnam001

    vapevietnam001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/3/23
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tạo Nên Danh Tiếng Bời Sự Pha Trộn Xuất Sắc Của Nhà Sản Xuất Từ Các Hương Vị Trái Cây Tự Nhiên, Đa Dạng và Hấp Dẫn, Sảng Khoái Làm Các Anh Em Say Đắm.

    1982 ICE GRAPE 100ml – Cập nhật ngay một line nho lạnh mới cho các anh em thưởng thức đây.
    Nhắm mắt và cùng tưởng tượng mình đang bước chân vào khu vườn nho thơm ngát thôi nào.
    Trước mắt bạn sẽ là những chùm nho tròn trĩu nặng khắp nơi, ngào ngạt khiến bạn say đắm, vị ngọt thơm nồng nàn lẫn một ít chua nhẹ cho bạn cảm nhận thật nhất. Hấp dẫn hơn khi được mix cùng với Ice, the mát cực đã.
    cảm giác giòn tan hoà quyện cả vòm miệng, cái vị ngọt ngào như mật thuần khiết đọng lại ở đầu lưỡi, sảng khoái bất ngờ, hương thơm lôi cuốn mát lạnh bạn chẳng thể chối từ . Có mặt đầy đủ tại Vape Việt Nam, anh em tha hồ lựa chọn hương vị yêu thích nhất nhé.

    Vị ngọt thơm nồng nàn lẫn một ít chua nhẹ cho bạn cảm nhận chân thật nhất. Hoàn hảo vô cùng khi mix cùng với vị the lạnh của đá, the mát cực đã, xã stress cực đỉnh, xóa tan mọi âu lo và tất nhiên sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất cho anh em mê trái cây nhé.
    Xuất xứ: Tinh dầu Mỹ chính hãng
    Nồng độ : 3mg / 6mg
    Dung tích : 100ml
    Phân loại: Tinh dầu Vape Freebase
    Thiết bị chuyên dùng: các loại máy Vape( Vape được các anh em thường được gọi vui là vepa )
    1982 ICE GRAPE 100ml – đem lại cho bạn một trải nghiệm mới toanh, khá thú vị. Tuy có phần lạ miệng nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì mùi hương nồng say ngất ngây, hấp dẫn vị giác ngay hơi hút đầu tiên. Đem đến cho các bạn một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời và xa hoa, xoã stress cực đỉnh luôn.

    Được chiết xuất tinh tế từ những quả nho tươi ngon, chín mọng trong khu vườn của Mỹ. Hương Thơm Ngào ngạt Chắc Chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào khu vườn đầy nho thơm trĩu nặng.
     

Chia sẻ trang này