TỔNG HỢP 33 trung tâm tiếng Nhật tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ tin tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tranlequyen, 5/6/20.

  1. tranlequyen

    tranlequyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/9/19
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản chắc không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong Xu hướng hội nhập, mối quan hệ ngoại giao giữa nước ta và Nhật Bản ngày càng được cải thiện và bền chặt dẫn đến nhu cầu về người Việt biết tiếng Nhật ngày càng gia tăng với nhiều nguyên nhân khác nhau: làm việc, du học, giao lưu văn hóa, du lịch...

    Bạn băn khoăn, lo lắng như “Bắt đầu học tiếng Nhật nên tìm ở trung tâm nào”? " Học ở đâu?"? "Khu vực bạn đang sống có trung tâm nào uy tín không?" Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei điểm danh các trung tâm học tiếng Nhật tại Việt Nam trong bài viết sau đây!

    I. Để chọn được trung tâm tiếng Nhật tại Việt Nam đem lại kiến thức hiệu quả bạn cần những tiêu chí gì?

    Nhật Bản trở thành điểm đến du học và làm việc của đa số người Việt Nam. Biết được những nhu cầu này, nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật đã nhanh chóng "mọc như nấm". Rất nhiều lựa chọn cho một mục đích nhưng không phải người học nào cũng là chuyên gia để chọn được trung tâm với chất lượng tốt và mức phí rẻ.
    [​IMG]
    Tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản chắc không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong Xu hướng hội nhập, mối quan hệ ngoại giao giữa nước ta và Nhật Bản ngày càng được cải thiện và bền chặt dẫn đến nhu cầu về người Việt biết tiếng Nhật ngày càng gia tăng với nhiều nguyên nhân khác nhau: làm việc, du học, giao lưu văn hóa, du lịch...

    Kiểm tra trình độ và xây dựng mục tiêu

    Nên lựa chọn một trung tâm tiếng Nhật uy tín và có bước đầu tiên là kiểm tra trình độ đầu vào chính xác. Giúp học viên không mất tiền oan với những thứ biết rồi hay quá sức học, việc kiểm tra trình độ đầu vào để đưa ra lộ trình học hợp lý là một điều vô cùng quan trọng. Và lộ trình học cụ thể sẽ giúp bạn chia nhỏ quãng đường và nắm chắc mục tiêu của mình đề ra.
    [​IMG]
    Việc kiểm tra đầu vào chuẩn này vừa giúp bạn xác định năng lực của bản thân hiện tại, vừa là cột mốc soi chiếu những gì bạn đã làm được khi kết thúc khóa học, Tùy từng trình độ mà bạn sẽ lựa chọn khóa học phù hợp cho mình cũng như lên mục tiêu phải làm sao có thể tối đa hóa việc học.
    Giáo viên có chuyên môn hoặc giáo viên bản ngữ luôn đồng hành với bạn

    Học ngoại ngữ nhằm giao tiếp và làm việc được trong môi trường có người nước ngoài. Giáo viên bản ngữ hoặc giáo viên có chuyên môn tốt sẽ giúp bạn phản xạ tốt hơn, nghe và nói tốt hơn. Vì thế nếu không có điều kiện đi du học thì hãy lựa chọn địa điểm học có người nước ngoài hay có chuyên môn cao để được cọ sát, rèn luyện giao tiếp trôi chảy.
    Giáo viên luôn đồng hành với bạn là yếu tố rất quan trọng. Với một trung tâm tiếng Nhật, giảng viên không chỉ là người dạy học mà còn là người truyền cảm hứng cho học viên. Giảng viên phải đầy đủ chuyên môn, kiến thức sư phạm lẫn sự tận tâm, yêu nghề. Để gần gũi chia sẻ giúp việc học tập của học viên được sát sao nhất.

    [​IMG]
    Giáo trình và chương trình học

    Có rất nhiều lớp học hiện nay lấy tài liệu chắp nhặt của nhiều nguồn khác nhau mà không theo lộ trình, những giáo trình có chương trình cũ. Việc đó khiến kiến thức của bạn không được hệ thống lại và khó ghi nhớ, các tài liệu học tốt phải là các tài liệu biên soạn rõ ràng, súc tích để khiến việc học trở nên dễ dàng tiếp thu và hiệu quả cao, có hình ảnh, màu sắc khiến việc học không nhàm chán. Việc đó sẽ minh chứng rằng trung tâm có đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu cách học tập riêng biệt của người Việt thay vì chỉ tập trung vào giảng dạy thông thường.
    Học phí và chất lượng phải đi đôi với nhau

    Có một số thứ dù rẻ nhưng chất lượng khá tốt. Có thể nói con số này không nhiều, nếu có trung tâm tiếng Nhật nào ưu đãi cho bạn mức học phí rẻ đến bất ngờ cùng những cam kết chắc nịch về chất lượng đào tạo, đầu ra,... 99.99% Các bạn cần phải suy nghĩ lại. Bạn cần phải có những suy nghĩ thấu đáo với những lời mời gọi mật ngọt này. Không phải chúng tôi khuyên bạn chọn học những khóa học giá cắt cổ, vì không phải hoàn cảnh của ai cũng giống nhau, hơn nữa cũng có một số trường hợp “treo đầu dê bán chó”. Để lựa chọn một trung tâm học tiếng Nhật đáng đồng tiền bát gạo, bạn cần dựa vào các tiêu chí: chất lượng đào tạo, số lượng học viên đạt chuẩn, mức học phí cân bằng với chất lượng,...
    Cơ sở vật chất và địa điểm học

    Nhiều bạn bỏ qua khi chọn những lớp học giá "hạt dẻ" nhưng việc bố trí, không gian, ánh sáng lại ảnh hưởng lớn đến hiệu quả học tập của bạn. Cần có trang thiết bị hiện đại để có thể hỗ trợ tối đa việc học của bạn. Trung tâm nếu có thêm không gian thư viện, cà phê sách sẽ giúp bạn yêu việc học hơn. Cảm giác thoải mái, dễ chịu chắc chắc sẽ giúp việc học của bạn được hiệu quả, dễ tiếp thu và nhiều năng lượng hơn.
    [​IMG]
    Chính sách hỗ trợ học viên

    Để có môi trường học tập tốt nhất, các bạn nên chọn cho mình những trung tâm tiếng Nhật mà mang lại cho bạn các lợi ích bổ sung ngoài các giờ học trên lớp như:
    • Cơ hội giao lưu với người Nhật thông qua các câu lạc bộ giáo tiếp, câu lạc bộ văn hóa Nhật, các sự kiện được tổ chức nhằm đem lại cho học viên các kiến thức về văn hóa Nhật tốt nhất.
    • Các chính sách về sắp xếp lịch học bù cũng là một tiêu chí cho bạn lựa chọn một trung tâm tiếng Nhật thật là tốt đấy.
    • Bạn đăng ký lịch học nhưng gần khai giảng lại không thể đến học, thế nên chính sách đổi lớp là rất quan trọng khi bạn chưa chắc chắn có thể đi học vào thời gian mà mình đã chọn hay không.
    • Bảo lưu khóa học giúp bạn có thể nghỉ học tam thời lại việc học khi quá bận.
    • Thi thử miễn phí tại các đợt thi thử JLPT giúp bạn biết mình đang ở trình độ nào để ôn tập kĩ hơn đấy.
    II. Top các trung tâm học tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam

    1. Trung tâm tiếng Nhật ở miền Bắc

    Top những trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín theo từng khu vực!

    1. Trung tâm tiếng Nhật Kosei - trung tâm tiếng Nhật tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy
    Địa chỉ:
    CS1: số 11, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    CS2: số 3, ngõ 6 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    SĐT: 0966 026 133 – 0246 6868 362
    Email: nhatngukosei@gmail.com
    2, Trung tâm tiếng Nhật FUSSA - Trung tâm tiếng Nhật ở Cầu Giấy
    Địa chỉ: D14-X4, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    SĐT: 094 572 88 68
    Email: tiengnhatfussa@gmail.com
    3. Trung tâm tiếng Nhật Eikoh: - Trung tâm tiếng Nhật ở Cầu Giấy
    Địa chỉ: Ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    SĐT: 024 373 668 72
    Email: info@eikohvietnam.com.vn

     
     

Chia sẻ trang này