Tổng hợp các tư thế quan hệ tình dục thăng hoa nhất quả đất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trang2, 19/3/16.

  1. trang2

    trang2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng tôi cùng tiếp chuyện đi tiếp phần 4 của seri bài viết “Tổng hợp 35 phong thái quan hệ tình dục có hình ảnh“ , kiên cố trong 3 phần trước các bạn đã ứng dụng được cho mình nhiều tư thế hay và lạ để làm mới chuyện ấy cũng như cải thiện quan hệ phu phụ rồi đúng không? Trong phần 4 này Dochoimoi.net xin gửi đến bạn đọc 5 phong thái giao tế dục tình mới để Quần chúng cùng áp dụng.



    1. Ngọn núi diệu kỳ ( Magic Mountain )
    Để thực hiện tư thế này các bạn có xác xuất nhìn hình ảnh để tự mường tưởng. Trước nhất bạn nam cần ngồi bó giò và ghé lưng về phía sau , hai tay làm điểm tựa để nâng thân trên , bạn nữ cũng làm tương tự nhưng phía ngược lại. Khi cả 2 đã vào tư thế đùng hãy tiến gần nhau và bắt đầu thâm nhập.

    Điểm mạnh của tư thế này là giúp cho cả hai cùng có khả năng nhìn thấy nhau trong cuộc vui cũng như nhìn thấy “cậu bé” xâm nhập và cô bé rỏ rành tư đó tăng thèm muốn và khoái cảm hơn rất nhiều.

    Trong lúc cuộc vui bắt đầu hãy nói những lời có cánh với anh ấy/cô ấy để đối thủ cảm thấy bạn cũng rất hạnh phúc và sướng nhé.

    2. Phong thái ông chủ ( The Chairman )
    Trong hình ảnh minh họa rõ ràng các bạn có khả năng thấy bạn nam ngồi ở mép giường và hơi ngả ra phía sau , bạn gái quay lưng về phía bạn nam và bắt đầu xâm nhập.

    _Bạn nghĩ sao khi có anh bạn dương vật giả sẽ hỗ trợ bạn trong tư thế này.

    Hãy gập đầu gối vào ngực để tạo tư thế thuận lợi nhất khi chàng thâm nhập , đây là phong thái sẽ giúp chàng kích thích tối đa điểm G của bạn.

    3. Tư thế chàng cao bồi ( Cowboy )
    phong thái này tương tự phong thái nữ cao bồi trong các phần trước chỉ khác là việc bạn nam sẽ đổi vị trí cho bạn nữ để nằm lên trên mà thôi. Các bạn có khả năng nhìn hình ảnh minh họa để rõ hơn.

    Vì tư thế này đòi hỏi bạn nam cần khéo léo đưa được cậu bé vào trong cô bé nên góc độ thâm nhập này sẽ tạo lên sự kích thích tối đa. Trong lúc đó cô bé của nàng sẽ được khép lại giúp tăng ma sát và khoái cảm.

    [​IMG]
    Tư thế chàng cao bồi
    Trong tư thế này hai bạn đều rảnh đôi tay , hãy tự sáng tạo ra những điều mình muốn với đôi tay của mình nhé.

    4. Tư thế nhịp cầu vàng ( Golden Arch )


    Phong thái này khá giống phong thái thứ 19 của chúng tôi đã từng đề cập ở trên , nhưng nếu nhìn vào hình ảnh minh họa các bạn có khả năng thấy được sự khác nhau cơ bản về độ nghiêng cũng như giác độ thâm nhập của cả hai người. Trong phong thái này bạn và bạn nam sẽ cần ngả ngươi nhiểu hơn và bạn nữ cần đặt phần thân trên lên người bạn nam.

    _Hãy dùng thêm âm đạo giả để giúp chàng xuất tinh lần đầu trước khi quan hệ

    Kiểm soát được nhịp điệu cũng như có thể nhìn ngắm tất thân hình của nhau là điều cực kì mà phong thái giao tế tình dục này mang đến cho hai bạn.

    5. Tư thế vỏ sò ( The Seashell )


    Phong thái này là biến tấu của phong thái truyền thống , nhưng sẽ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn cho bạn nữ để thực hành tư thế này. Bạn nữ cần nằm lưng xuống dưới đặt chân lên qua đầu hoặc đầu gối chạm vào ngực của mình , bạn nam sẽ xâm nhập trong phong thái truyền thông. Hãy nhìn ảnh minh họa để hiểu rõ hơn.

    Tư thế này giúp cậu bè vào xâu nhất có xác xuất , cũng như bạn nữ có khả năng tự do kích thích âm vật của mình để tăng khoái cảm. Bạn nam nên nhịp nhàng đưa cậu bé vào và xem xét kỹ lưỡng bạn nữ. Bạn nữ hãy kích thích âm vật cũng như dương vật của bạn nam để tăng khoái cảm.
    Nguồn: http://dochoimoi.net/tong-hop-cac-tu-the-quan-he-tinh-duc-thang-hoa-nhat-qua-dat/
     

Chia sẻ trang này