Toàn quốc Tổng hợp khoa học Uppercut khiến đối thủ “knock out” từ A-Z

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi keonhacaikto, 16/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cú đánh Uppercut được Nhận định là một trong các đòn đấm quan yếu trong Boxing. Đòn đánh này sở hữu thể hạ gục đối thủ 1 bí quyết nhanh chóng. Rộng rãi võ sĩ đã tạo ra lịch sử trong khoảng cú đấm đầy khoa học này.
    không những thế, cách thức thực hiện cú đánh Uppercut chẳng phải dễ chút nào và hiện tại cũng ko còn nhiều.
    Vậy
    Uppercut là gì? Cách thực hành ra sao? Những điều nhất quyết phải biết khi thực hành đòn đánh này như thế nào?
    Cú đấm móc ngược Uppercut là gì?

    với người mê Boxing hoặc võ sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chắc hẳn người nào cũng biết Uppercut là gì. Tuy nhiên, có phổ biến người thì cú đấm này còn hơi mới mẻ.
    [​IMG]

    Uppercut boxing hay với tên gọi khác là đấm móc số 4, đấm móc lên, đấm móc ngược, cú đấm múc. Đây được hiểu là cú đấm ngược từ dưới lên với mục tiêu là vào ngực, cằm, bụng của đối thủ. Chúng đem đến lực rất lớn, tính sát thương cao, được mọi người coi là cú đấm uy thế, dễ dàng “kết liễu” bất cứ đối thủ nào.
    Bạn với thể mường tượng, cú đấm này đi thẳng từ phía dưới lên, đánh tới chỉ tiêu là trong lớp phòng ngự (lớp này được dựng lên để bưng bít những cú đấm khác trong boxing) bởi đối thủ rất khó né và chặn cú đánh này.
    Để thực hiện cú đấm Uppercut đúng khoa học, võ sĩ cần đưa ra cú đấm ngắn, sắc nét trong khoảng góc nào ấy mang lực mạnh để hạ gục đối thủ. Bởi kỹ thuật với độ khó cao nên các võ sĩ thực hiện cú đấm này thường ko chuẩn xác.
    không những thế, lý do cú đấm
    Uppercut boxing thực hiện không xác thực là bởi công cụ tập tành cho khoa học này rất ít. Trong khi đó, phương tiện tập tương trợ cho cú đấm thẳng lại phần đông.
    Hơn nữa, các trường hợp cần dùng Uppercut cũng ko nhiều. Võ sĩ chỉ sử dụng chúng trong trường hợp cần áp sát đối phương hoặc chiến đấu trong khoảng xa. Trái lại, cú đấm trực diện lại tiện lợi thực hành sở hữu đối thủ hơn.
    Mặt khác, việc sử dụng Uppercut tương đối khó khăn, có thể tạo ra những sơ hở, rủi ro đáng tiếc làm võ sĩ mất đi cảnh giác trước đối thủ. Bên cạnh đó, toàn bộ mọi người chỉ quy tụ vào tập những thao tác khác cũng làm Uppercut dần bị lãng quên.

    bí quyết thực hành đòn Uppercut

    [​IMG]
    Bời vì Uppercut tương đối khó, mang phổ biến công nghệ và cần thiết phương tiện để luyện tập nên chẳng phải người nào cũng tung ra cú đấm Uppercut đúng bí quyết.
    Nhưng giả dụ bạn chú trọng vào các khoa học sau, bạn có thể tự tín hơn lúc thực hành cú đấm Uppercut của mình. Nếu như thực hiện đúng lúc, có thể hạ đối thủ nhanh chóng chỉ trong vài giây.

    Uốn cong đầu gối

    Để thực hiện cú đấm móc Uppercut, bạn cần phải nắm vững công nghệ uốn cong đầu gối.
    Bởi đây là nguyên tắc rất quan yếu quyết định được lực đánh, cho đòn tấn công nhanh, mạnh hơn. Do vậy, lúc tung cú Uppercut, bạn cần phải
    khuỵu gốiđể dồn lực vào cú đấm của mình.
    Giữ cho hông ở thấp

    Trong khoa học thực hiện Uppercut boxing, giữ cho hông ở rẻ được xem là phần rất phức tạp, làm phổ biến người khó khăn khi tập dượt.
    Do sức mạnh của cú đấm Uppercut không hề từ việc bạn khiêu vũ lên mà được tạo ra trong khoảng động tác xoay hông. Vì thế, để tung cú đấm móc ngược đúng phương pháp, hông của bạn cần phải đưa xuống thấp gần có mặt đất.
    Như thế, cú đấm mới trúng vào đối thủ. Để mang được động tác xoay hông mạnh, bạn cần phải chú ý phần hông và thân thể tiếp đất không được cao quá.

    Xoay thân thể

    Sau lúc giữ cho hông xuống rẻ, xoay cơ thể sẽ giúp tạo ra sức mạnh lớn cho cú đấm mà ko cần bạn phải khiêu vũ lên.
    mang khoa học này, bạn chỉ cần xoay bàn chân và tùy vào từng chân mà bạn sẽ đẩy bắt chân ra khỏi tuyến đường cắt bên chân ấy.
    khi này, phần hông của bạn sẽ xoay mạnh như vậy như mọi cú đấm cần xoay cơ thể. Đặc thù, hông và vai sẽ dồn lực vào cú đấm Uppercut.

    “Giải phóng” Uppercut

    Bạn chú ý để bàn tay được thả lỏng bằng cách hạ xuống, lòng bàn tay hướng lên trời và nhớ thả cánh tay đúng thời khắc để khớp với mọi vận động trên cơ thể.
    Sau đó, bạn tiêu dùng tay đang thả lỏng nắm chặt rồi tung cú húc về phía đối phương, với thể là phần ngực, cằm hoặc bụng.

    tác động theo thời gian

    khi tay chạm mạnh vào đối thủ, bạn cần phải siết mạnh hơn và đẩy đúng lúc xoay chiều. Như vậy các cú đấm móc khác, Uppercut bên trái sẽ tiếp đất thì gót chân phải cần phải chạm đất.
    ngược lại, nếu cú đánh Uppercut bên phải sẽ tiếp đất thì gót chân trái cần chạm đất. Hơn nữa, cú đấm này cần thực hành theo đúng hướng và đúng điểm xúc tiếp lúc xoay hông chấm dứt.
    giả dụ cú đấm của bạn trượt, ko trúng một trong những vị trí tiêu chí khiến cho nó bay lên trời thì bận cần kéo cú đấm đó thẳng trở lại để tấn công vào cằm của đối phương. Hoặc bạn sở hữu thể thả lỏng tay ấy lại rồi bắt đầu tung cú đánh ra.

    Quay về phong độ thủ

    Để không bị sở hở khiến đối phương tấn công, bạn chóng vánh trở về phong độ thủ ngay sau khi tung cú đánh Uppercut Boxing.
    Trong trường hợp chẳng đánh trượt, bạn cần kéo cú đấm đấy thẳng vào cằm của đối phương hoặc buông lỏng để tiến tăm hơi ra cú đấm mới.

    5 điều cần biết về một cú Uppercut lý tưởng

    không chỉ thực hành đúng kỹ thuật mà cú đấm móc ngược Uppercut còn cần phải đúng thời khắc để mọi đối thủ không trở tay kịp, knock out tức tốc.
    Trong giới võ sĩ, Roy Jones Jr, Canelo Alvarez… được đi vào lịch sử
    boxing trên toàn cầu lúc dùng cú đấm Uppercut thành công nhất.
    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: Uppercut
     
     

Chia sẻ trang này