Top 11 địa điểm mua sắm quần áo giá rẻ ở Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi RealLove, 25/4/22.

  1. RealLove

    RealLove Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Mua sắm ở Sài Gòn là một trong những trải nghiệm thú vị không thể thiếu trong chuyến đi. Chính vì thế, để giúp bạn lựa chọn được những khu trung tâm mua sắm chất lượng, giá tốt thì hãy cùng Toplist khám phá các địa điểm mua sắm giá rẻ, sầm uất nhất ở Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé.

    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Là một ngôi chợ cũng khá lâu đời ở thành phố Hồ Chí Minh, chợ Hoàng Hoa Thám nằm trong địa bàn quận Tân Bình. Chợ thường đông đúc vào ngày thứ 7 và chủ nhật.https://www.fowi.vn/


    Chợ Hoàng Hoa Thám – Quận Tân Bình nổi tiếng là chợ quần áo cũ lớn nhất nhì thành phố, với cả một con đường nằm trong lòng chợ với trên dưới 50 sạp hàng từ áo quần, đến giỏ xách, giày dép, vật dụng gia đình… Chợ Hoàng Hoa Thám là địa chỉ quen thuộc của các shop online chuyên kinh doanh đồ cũ tuyển chọn, của các tín đồ thời trang mê đồ độc lạ.


    Vào ngày này chợ bày bán đủ loại mặt hàng quần áo, dây chuyền cho đến những thứ cơ bản như vớ, khăn, kẹp tóc, mỹ phẩm,... và tất cả giá của chúng cũng chỉ dao động từ 10.000 đến 150.000 ngàn đồng tùy loại. Vào thứ 7, chủ nhật các gian hàng giảm giá hoạt động lúc 15-18 giờ chiều. Hàng hóa ở đây thường chất lượng vừa phải, bình dân nhưng cũng không kém phần chất lượng. Dạo một vòng bạn có thể tìm thấy những món đồ mà mình ưng ý.


    Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Giở mở cửa: 10 giờ đến 20 giờ
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu là khu chợ đầu mối nổi tiếng ở Sài Gòn nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh. Khu chợ này chia thành 8 khu chính với 800 hộ kinh doanh và trên 40 ngành hàng. Trong đó có rất nhiều sạp quần áo.


    Nhắc đến chợ Bà Chiểu thì không một ai là dân Sài Gòn đều không biết. Thời gian họp chợ bắt đầu từ 5 giờ chiều với những xe quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện được bày bán la liệt khắp xung quanh chợ nhất là phía đoạn đường Bùi Hữu Nghĩa, Phan Đăng Lưu và Diên Hồng. Chợ được mở quanh năm và đông nhất là vào những dịp lễ tết vì lúc này người dân từ các nơi ùa về mua sắm rất đông đúc.


    Có thể nói chợ Bà Chiểu là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ nhất ở Sài Gòn nên thu hút rất đông những đối tượng mua sắm là sinh viên, học sinh, công nhân, dân văn phòng và dân lao động. Nếu bạn đi chợ Bà Chiểu nên đi tầm 7-8 giờ tối, gửi xe phía bên kia đường, trong các trường học rồi từ từ dạo chợ.


    Địa chỉ: 40 Diên Hồng, Phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM
    Thời gian mở cửa: 5h đến 20h hàng ngày
    Chợ đêm sinh viên làng Đại học

    Chợ ở quận Thủ Đức, là một trong những ngôi chợ khá nổi tiếng dành cho sinh viên từ các nơi đổ về. Người mua lẫn người bán hầu hết là sinh viên trong làng đại học Thủ Đức. Từ 7 giờ tối, chợ đêm ở làng Đại học Thủ Đức lại nhộn nhịp. Chợ đêm Làng Đại Học Thủ Đức được xem là “thiên đường mua sắm, ăn uống, thư giãn” của sinh viên.


    Chợ sinh viên này bày bán đủ các mặt hàng từ giày dép, quần áo đến các dụng cụ học tập của học sinh, sinh viên. Đặc biệt có những mặt hàng "handmade" do các bạn sinh viên tự tay làm bán cũng không kém phần xinh xắn. Vậy nên các bạn nhớ kiểm soát ví tiền của mình nhé.


    Hàng hóa ở đây thường chất lượng vừa phải, bình dân, có nững mặt hàng “handmade” do các bạn sinh viên tự tay làm bán nên rất xinh xắn. Vì là chợ đêm nên thường hoạt động sôi nổi vào tầm 19- 22giờ, tuy nhỏ nhưng bạn muốn mua gì cũng có, giá cả thì lại rất sinh viên nên bạn hãy yên tâm về giá cả nhé.


    Địa chỉ: Làng đại học, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 19 giờ đến 22 giờ
     

Chia sẻ trang này