Toàn quốc TOP 3 đơn vị phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ateso, 25/10/21.

  1. ateso

    ateso Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/7/21
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nano Tricho là chế phẩm sinh học trị nấm bệnh cho cây trồng rất hiệu quả. Sản phẩm này được bà con sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để tìm đơn vị phân phối chính hãng để mua sản phẩm. Đó là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ TOP 3 đơn vị phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng để mọi người tham khảo. Và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

    TOP 1 : Công ty cổ phần giải pháp nông nghiệp Ateso
    Ateso với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Chuyên cung cấp các giải pháp nông nghiệp hiệu quả cho khách hàng. Là một trong những địa chỉ phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng rộng rãi, khang trang. Các gian hàng trưng bày sản phẩm đa dạng các mặt hàng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, cởi mở. Luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    [​IMG]


    Công ty Ateso
    Bên cạnh đó là giá thành vô cùng hợp lý. Cho nên Ateso luôn là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi có nhu cầu mua chế phẩm sinh học. Hiện nay tại cửa hàng của chúng tôi ngoài viên sủi Nano Tricho. Chúng tôi còn phân phối rất nhiều các chế phẩm sinh học khác để phục vụ nhu cầu chăm sóc cây trồng của bà con. Như Viên sủi Nano S.em, dịch sachi, bột diệt khuẩn trừ nấm Aqua Pro, trùn quế Duy Hải hay chế phẩm sinh học Biob. Tất cả các sản phẩm mà Ateso cung cấp đều là hàng chính hãng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được kiểm định kỹ càng trước khi bày bán trên thị trường. Cho nên mua sản phẩm của Ateso bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Và không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua chế phẩm sinh học phục vụ nhu cầu chăm sóc cây trồng. Hãy liên hệ với Công ty Ateso để có giá tốt nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

    • Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
    • Tel: 02386 555 222 - 0855 111011
    • Email: atesovn@gmail.com
    TOP 2 : Công ty cổ phần công nghệ Biotech Việt Nam
    Biotech Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp an toàn với con người và môi trường sống. Công ty chúng tôi luôn đặt vấn đề sức khỏe của con người lên hàng đầu. Cũng như đầu tư nhiều vào môi trường xanh. Chính vì vậy mà các chế phẩm sinh học hữu cơ mà công ty chúng tôi phân phối luôn được rất nhiều khách hàng đón nhận.

    Chúng tôi cung cấp các chế phẩm vi sinh để giúp cho các ngành nông nghiệp, ngành thủy sản và ngành môi trưởng. Giải quyết được vấn đề rác thải và tạo không gian xanh cho môi trường sống. Viên sủi Nano Tricho là một trong số những chế phẩm vi sinh đó. Biotech là một trong những đơn vị phân phối Nano Tricho chính hãng ở tp hcm cũng như trên toàn quốc. Khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm . Cũng như chế độ bán hàng của công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Công ty Biotech Việt Nam
    Hãy liên hệ với Biotech Việt Nam nếu bạn có nhu cầu mua các chế phẩm sinh học chính hãng nhé.

    Công ty cổ phần công nghệ Biotech Việt Nam

    • Địa chỉ : 11/11A Nguyễn Văn Mại, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 3811 6247 - Fax:
    • E-mail: info@biotechvietnam.org
    TOP 3 : Công ty TNHH thương mại Trung Việt
    Với hơn 10 năm thành lập và phát triển công ty Trung Việt cũng là một địa chỉ cung cấp các giải pháp nông nghiệp tin cậy . Mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp nông nghiệp tốt nhất cho khách hàng. Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để sản xuất những sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất. Giúp cho khách hàng đạt năng suất cao sau mỗi mùa thu hoạch.

    Với sự lớn mạnh qua năm tháng công ty chúng tôi hiện đã thành lập thêm một chi nhánh ở Tp HCM. Để phục vụ nhu cầu chăm sóc cây trồng của bà con miền Nam. Trung Việt tự hào là “người bạn đồng hành tin cậy của nhà nông”,

    [​IMG]


    Công ty Trung Việt
    Bạn đang muốn có những giải pháp tốt nhất trong việc chăm sóc cây trồng. Hãy liên hệ với Công ty Trung Việt để có giải pháp phù hợp nhất với mình nhé.

    Công ty TNHH thương mại Trung Việt
    • Địa chỉ ;
      [​IMG]
      VT07-BTLK2 đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
    • Điện thoại : 024 2241 4923 - 028 6660 1613
    • Email : vuonsinhthaiNANO@gmail.com
    Trên đây là TOP 3 đơn vị phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây. Bà con sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.
     

Chia sẻ trang này