Top 3 mẫu áo sơ mi dẫn đầu xu hướng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Amitu.clothing, 19/11/22.

  1. Amitu.clothing

    Amitu.clothing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/22
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    là 1 item căn bản không thể nào thiếu trong tủ áo xống của phái nữ, cho dù nàng với nên là 1 tín đồ bắt mắt hay không. Dù nàng ở bất kỳ độ tuổi nào thì những mẫu áo vẫn với khả năng biến nàng thật tâm điểm của hầu hết ánh nhìn.

    Trong những ngày “không biết mặc gì” thì sơ mi nữ đẹp luôn là một sự lựa sắm tuyệt vời dành cho phái đẹp. Bởi item này sẽ giúp các chị em thiên biến vạn hóa có nhiều phong cách khác nhau từ trang trọng lịch sự cho đến cá tính, gợi cảm.

    Không những thế, áo nữ luôn được các nhà mẫu mã sáng tạo nhiều mang các hình dáng, màu nhan sắc và họa tiết khác nhau… Chính những điều này làm cá tính sơ mi phát triển thành phong phú và quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Cùng K&K Fashion tham khảo ngay những kiểu sơ mi nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng dưới đây, nàng mà bỏ lỡ là tiếc nuối lắm đấy nha!

    1. Kiểu hàn Quốc
      Trong cơn bão đổ bộ xu thế thời trang, áo sơ mi nữ kiểu cách chưa bao giờ là hết hot khiến nhiều chị em cần “chao đảo”.
    2. Đặc biệt có các kiểu dáng áo sơ mi Hàn Quốc sẽ chẳng thể lẫn với bất cứ item nào khác, vì những kiểu áo sơ mi này bề ngoài độc đáo vô cộng tinh tế cho set đồ đơn thuần mà ko hề đơn điệu và nhàm chán, lại dễ mix&match cực sành điệu nữa chứ.
    [​IMG]


    Thể hiện mình là 1 quý cô “trendy” bằng cách xuống phố cùng những chiếc áo nữ xinh đẹp này xem nào nàng ơi, sẽ với cực kỳ rộng rãi ánh mắt bắt buộc dõi theo nàng đấy!

    1. Kiểu áo sơ mi cổ tròn
      Mẫu áo sơ mi cổ tròn luôn là mẫu tên sáng giá trong ngành thời trang, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ thì “em ấy” vẫn luôn được phái nữ ưu ái.
    2. Bởi, tính vận dụng cao, dễ mặc và dễ phối, đặc thù sở hữu các cô nàng với phần cổ ngắn, hoặc thân hình tương đối thấp 1 chút, thì item này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng sở hữu được cổ cao dong dỏng và tạo cảm giác cao ráo, thoáng người hơn trong mắt người đối diện.
    [​IMG]




    Các chị em mang thể hài hòa hài hòa mẫu áo kiểu nữ cổ tròn sở hữu phổ biến phong cách: trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính, đầy mê hoặc. Và với mẫu áo nữ đẹp này nhất quyết không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô mê say gu cá tính tối giản. Một nét chấm phá trong phong bí quyết đến sở khiến mỗi ngày của nàng.

    1. Kiểu áo sơ mi xinh xắn cùng chiếc nơ
      Thời gian gần đây, những dòng áo sơ mi thắt nơ điệu đà đang được phổ biến cô nàng lăng xê, bởi kiểu dáng này hơi thích hợp sở hữu các nàng công sở "bánh bèo",
    2. bên cạnh đó những nàng phong cách hoàn toàn với thể diện đẹp nhờ vào phương pháp biến tấu bí quyết thắt dây ở cổ áo. Điệu đà, duyên dáng, tỏa sáng nét đẹp dịu dàng của chị em đàn bà là thông điệp mà loại áo sơ mi nữ này đem lại.
    3. Những mẫu áo sơ mi thân thuộc bỗng được khoác lên mình 1 vẻ đẹp hào nhoáng, hoàn toàn mới lạ.
    [​IMG]


    Với item này nàng sở hữu thể hài hòa mang nhiều kiểu chân váy ôm hoặc dáng xòe đều cực kỳ thích hợp. Mỗi kiểu phối khác nhau đều mang tới cho bạn một nét đẹp trang nhã và nhẹ nhàng.


    Gmail: Amity.clothing@gmail.com
     

Chia sẻ trang này