Toàn quốc Top 5 ghế bar nhập khẩu cao cấp hot 2023

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi winchair, 3/2/23.

  1. winchair

    winchair Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/22
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế quầy bar là dòng sản phẩm cao cấp được rất nhiều khách hàng ưa thích hiện nay. Đây là mẫu ghế đa năng có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau. Từ đảo bếp phòng ăn cho đến ban công, cafe, nhà hàng, quầy bar…Đặc biệt, ghế quầy bar nhập khẩu là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sử dụng mẫu ghế này.

    Ghế quầy bar nhập khẩu Nordic WC497
    Mang phong cách nội thất Bắc Âu tối giản và sang trọng, Nordic là chiếc ghế bar cao rất sang trọng.


    [​IMG]
    Ghế quầy bar nhập khẩu Nordic WC497

    Ghế thiết kế chân trụ đứng không xoay, không điều chỉnh chiều cao. Hướng đến tư thế ngồi thật thoải mái và chắc chắn. Đặc biệt, ghế còn có tựa lưng cao nâng đỡ được phần lưng người ngồi, tránh trơn trượt.

    Nordic cấu tạo từ chất liệu nệm mút bọc da PU bóng và chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Lựa chọn hoàn hảo cho góc đảo bếp hoặc quầy bar tại nhà hàng sang trọng.

    Ghế bar Camel WC408
    Một chiếc ghế bar Ý sẽ luôn cần thiết cho các không gian nội thất sang trọng. Camel sở hữu dáng vẻ thanh thoát với chất liệu nhựa PP và chân thép chịu lực sơn Epoxy.


    [​IMG]
    Ghế bar Camel WC408​

    So với sơn tĩnh điện thì Epoxy sẽ có độ bền vượt trội hơn rất nhiều. Đem đến cho ghế không chỉ thẩm mỹ mà còn sự kiên cố và bền bỉ. Camel xứng đáng là chiếc ghế quầy bar nhập khẩu cao cấp bạn không nên bỏ lỡ.

    Thiết kế đẹp mắt với tỉ lệ gọn gàng, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Lựa chọn Camel để đổi mới cho góc quầy bar đơn điệu bạn nhé.

    Ghế quầy bar Lido WC405
    Lido là chiếc ghế quầy bar nhập khẩu trực tiếp từ Ý với chất liệu nhựa đúc nguyên khối. PP là loại nhựa cao cấp, siêu bền, chống tia UV và kháng nước tốt.

    [​IMG]
    Ghế quầy bar Lido WC405

    Thiết kế dạng lỗ trên bề mặt ghế giúp tránh đọng nước khi đặt ngoài trời. Lựa chọn tối ưu cho không gian quầy bar sân vườn, mẫu bàn ghế cafe độc đáo, hoặc cho khu vực ban công, sân thượng.

    Tận dụng ưu điểm từ chân ghế cao, bạn sẽ trở nên thật duyên dáng khi ngồi ghế. Ghế cung cấp mặt ngồi rộng cùng tựa lưng hơi cong nhẹ ra sau. Nâng đỡ nhẹ nhàng cho phần hông để bạn có cảm giác thật dễ chịu.

    Lido là trải nghiệm mới cho những ai ưa thích ghế quầy bar nhựa có khả năng xếp chồng.

    Ghế quầy bar nhập khẩu Cult WC392
    Ở phiên bản chân cao quầy bar, Cult mang dáng vẻ thanh lịch đầy sự sang trọng.

    [​IMG]
    Ghế quầy bar nhập khẩu Cult WC392

    Khéo léo trong từng đường nét chế tác mang đến cho ghế nét đẹp chuẩn thời thượng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi nhờ tựa lưng cao cùng mặt ngồi rộng rãi.

    Tựa như phiên bản nâng cấp của một chiếc ghế chuẩn truyền thống. Cult đẳng cấp và trở thành điểm nhấn đắt giá cho mọi không gian bài trí. Tập hợp đầy đủ mọi ưu điểm vượt trội, Cult xứng đáng được hiện diện ở khu vực quầy bar sang trọng.

    Ghế bar Trill WC272
    Gợi ý cuối cùng dành cho bạn sẽ là mẫu ghế bar Trill chuẩn Ý đầy phong cách. Ghế được thiết kế tối giản, tinh gọn và sang trọng.

    [​IMG]
    Ghế bar Trill WC272

    Chất liệu nhựa PP đúc nguyên khối mang đến sự chắc chắn tuyệt đối cho người ngồi. Đặc biệt ghế còn có tựa lưng hơi ngả nhẹ ra sau để nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Tránh sự trơn trượt hay ngả đổ nếu bạn lo sợ ở các mẫu thiết kế khác.

    Trill thanh thoát với đường nét chế tác sắc sảo. Ghế còn có khả năng xếp chồng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Lựa chọn lý tưởng cho bàn bar cao, nhà hàng, cafe sang trọng.

    Trên đây là 5 gợi ý ghế quầy bar nhập khẩu cao cấp dành cho bạn. Để được trải nghiệm thêm nhiều thiết kế khác, mời bạn liên hệ qua website winchair.vn

    Nguồn bài viết: https://khoghe.com/5-mau-ghe-quay-bar-nhap-khau-cao-cap-hot-2023/
     
  2. phuonganhntpa

    phuonganhntpa Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/2/23
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế quầy bar là dòng sản phẩm cao cấp được rất nhiều khách hàng ưa thích hiện nay. Đây là mẫu ghế đa năng có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau. Từ đảo bếp phòng ăn cho đến ban công, cafe, nhà hàng, quầy bar…
     

Chia sẻ trang này