Đồng Nai Top 5 mẫu ghế sofa gỗ phòng khách đẹp giá rẻ 2002

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phac, 22/11/20.

  1. phac

    phac Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 5 mẫu ghế sofa gỗ phòng khách đẹp giá rẻ 2002
    Tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” đã ăn sâu vào tâm khảm của đại bộ phận người dân Việt Nam từ xưa tới nay, nhất là những người có mức thu nhập trung bình – thấp. Dưới đây là vài gợi ý về ghế sofa gỗ tự nhiên rẻ đẹp cho phòng khách nhà bạn.
    Mục lục [Hiện]
    1. Bộ ghế sofa góc trứng mặt và tựa liền gỗ sồi Nga SFS30:

    Sản phẩm sofa gỗ sồi SFS30 cũng gồm 2 nửa ghép lại với nhau. Trong bộ ghế sofa gỗ tự nhiên đẹp rẻ có một nửa là tay trứng. Tuy nhiên, điểm hơi khác là phần tựa liền được đục cảnh điêu khắc trông khá đẹp mắt.
    • 2 đôn vuông dành cho chủ nhân của phòng khách thoải mái hơn khi số lượng khách đến nhà quá đông.
    • Chất liệu chính của bộ ghế sofa góc chữ L SFS30 là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
    Phần mặt bàn cũng được làm bằng gỗ sồi liền tấm hoàn toàn.
    2. Bộ ghế sofa góc nhỏ gỗ sồi Nga SFS12:

    • Kích thước của bộ ghế sofa SFS12 là vuông 180x180cm. Đây là một trong những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ nhất tại Nội thất Hoàn Long. Với kích cỡ này, quý khách có thể an tâm kê đặt trong các không gian diện tích phòng khách nhỏ đến siêu nhỏ.
    • Đây là sản phẩm sofa mặt nan với các thanh gỗ xếp lại khá khít khau.
    • Chất liệu chính của mẫu bàn ghế gỗ sồi SFS12 vẫn là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
    • Ngoài ra sofa gỗ tự nhiên rẻ đẹp còn một phần mặt kính được phủ lên trên mặt bàn giúp cho chống các lực va đập mạnh của trẻ em.
    • Lớp sơn PU chống thấm và bụi bẩn tiếp tục được sử dụng trong ghế sofa gỗ tự nhiên đơn giản đẹp này.
    3. Giường gấp thành ghế sofa gỗ sồi Nga SFS18:

    • Ở tư thế giường thì kích cỡ của chiếc sofa gỗ rẻ đẹp SFS18 là 120x190cm. Chỉ có 1 phần tựa ở 1 bên thành giường ngủ. Và có thể giúp được 2 người ngủ tương đối thoải mái nếu nằm dọc theo thành giường.
    • Sản phẩm sofa giường SFS18 thường được sử dụng trong các căn phòng có diện tích tương đối chật hẹp như tại các khu chung cư cũ hoặc nhà riêng tại các vùng trung tâm với diện tích dưới 20m2.
    • Khi không sử dụng nên để giường thành ghế sofa gỗ phòng khách mini để tiết kiệm không gian đi lại. Lưu ý sử dụng chốt an toàn để tránh bị trải ra bất ngờ.
    Xem thêm: Top 8 bộ ghế sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách tại chung cư đáng mua nhất
    4. Bộ ghế sofa hộp 2 ngăn kéo gỗ sồi Nga SFS09:

    • Bộ sofa ngăn kéo gỗ sồi Nga SFS09 có kích thước 2m3 x2m gồm 1 văng dài 2m3, văng ngắn 2m, 1 đôn nhỏ và 1 bàn uống nước.
    • Văng dài 2m3 có thành ghế giúp an toàn cho trẻ nhỏ khi vui chơi và có thêm 2 ngăn kéo để đồ, các vật dùng, đồ dùng nhỏ như: hộp trà, kéo, dao…Tại cục góc 2m của mẫu ghế sofa gỗ phòng khách đẹp giá rẻ này được nối liền với văng dài mà không có thành bo phía đuôi tạo không gian thoáng đủ cho bạn nằm xem phim, chơi điện thoại một cách thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
    • Quý khách nên để gọn gàng những vật dùng ít dùng đến trên bàn uống nước vào 2 ngăn kéo. Có thể bày biện thêm lọ hoa tươi trên bàn uống nước của mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên phòng khách nhỏ SFS09 để tận hưởng hương thơm nhè nhẹ, thưa giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng.
    5. Bộ bàn ghế sofa góc trứng gỗ xoan đào SFX04:

    Bộ SFX04 gồm có 1 thân ghế chính, 1 bàn và 2 đôn vuông.
    [​IMG]
    • Kích cỡ của thân ghế chính là 240x200cm. Đây là một dạng kích cỡ khá phù hợp với các không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ tại các khu chung cư ở các khu đô thị lớn hiện nay.
    • Chất liệu chính của bộ sofa gỗ tự nhiên hiện đại SFX04 là gỗ xoan đào nguyên khối. Đây là chất liệu mang lại sự sang trọng, tiện nghi mỗi khi khách tới thăm nhà. Các nguyên liệu để chế tạo sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Nội thất Hoàn Long luôn được trải qua quy trình kiểm tra sấy tẩm khô khá chặt chẽ. Do đó, Quý khách có thể yên tâm khi không có khả năng mối mọt, mục ruỗng.
    • Độ bền của bộ ghế sofa góc trứng gỗ xoan đào SFX04 lên tới 20-25 năm.
    • Phần bàn của bộ bàn ghế gỗ xoan đào SFX04 được phủ lớp kính chống xước và có thể chịu lực va đập tương đối nếu gia đình có trẻ nhỏ.
     

Chia sẻ trang này