Top 7 mùi nước hoa Le Labo đình đám, độ lưu hương lâu đến 12h

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Pakago, 13/8/22.

  1. Pakago

    Pakago Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không quá nổi tiếng như các dòng nước hoa xa xỉ, tuy nhiên Le Labo vẫn luôn là thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn cầu biết tới. Sản phẩm nổi bật bởi hương thơm độc nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân dành cho riêng bạn. Cùng tham khảo ngay top 7 mùi nước hoa đình đám, có độ lưu hương lên đến 12h trong bài viết dưới đây!

    1. Nước hoa Le Labo 13 Another
    [​IMG]

    Nước hoa Le Labo Another 13 gồm13 thành phần khác nhau đến từ hoa nhài, hạt ambrette và ambroxan. Hương thơm của Le Labo 13 được miêu tả giống như mùi của giấy tạp chí mới. Một mùi hương thực sự cao quý và đáng trân trọng. Đây chính là lý do khiến chai nước hoa này không thích hợp cho tất cả mọi người. Chỉ những cô nàng theo phong cách thanh lịch, bí ẩn mới có thể tỏa ra sức hút ẩn chứa bên trong nó.

    2. Nước hoa Le Labo 33 Santal
    [​IMG]

    Nhắc đến nước hoa Le Labo được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể không kể đến Le Labo Santal 33. Sản phẩm đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu này trong suốt nhiều năm qua.

    Sự hòa quyện hương thơm đến từ khói, hơi cay và da thuộc đã hiện lên điểm nhấn nổi bật nhất của những chàng trai và cô gái đầy cá tính. Tất cả nhờ vào những hương liệu hoàn hảo như bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, gỗ đàn hương, violet.

    3. Nước hoa Le Labo Jasmin 17
    [​IMG]

    Không chỉ là chai nước hoa thông thường, Le Labo Jasmin 17 mang đến mùi hương đặc biệt không thể trộn lẫn từ gỗ đàn hương và xạ hương. Hương thơm vẫn nhẹ nhàng nhưng thêm một chút đáng yêu và trong trẻo đến từ hoa cỏ tự nhiên. Sản phẩm thích hợp dành cho những cô nàng theo đuổi theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

    4. Nước hoa Le Labo phiên bản The Noir 29
    [​IMG]

    Mùi hương của Le Labo The Noir 29 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng mỗi khi đi chơi cùng bạn bè, tiệc tùng hoặc sự kiện đêm khuya. Mùi hương này là sự kết hợp hoàn hảo của hương cam bergamot, quả sung cùng những nốt trầm nhẹ của gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver và xạ hương. Hương lá trà được chú trọng phát huy tối đa. Nó đưa phái đẹp tiến gần đến hơn vào những vùng đất mới.


    5. Nước hoa Le Labo 25 hương Tonka
    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ Daphne Bugey, cho đến nay dòng nước hoa Le Labo Tonka 25 đã trở thành một tượng đài khó có thể phá vỡ đến từ thương hiệu này. Dòng nước hoa unisex được tạo nên từ hoa tuyết tùng, styrax, đậu Tonka, hương vani và hương hoa cam ngọt ngào cùng hương gỗ tự nhiên khiến tổng thể thực sự nổi bật. Khả năng lưu hương của Tonka 25 luôn được đánh giá cao. Nên bạn có thể cân nhắc sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời trong nhiều giờ liền.

    6. Nước hoa Le Labo 44 hương Vanille
    Nước hoa Le Labo Vanille 44 không sẵn như phiên bản khác mà chỉ được bán độc quyền tại Paris. Do đó, việc sở hữu chai nước hoa này dường như là điều khó khăn đối với bất kỳ ai. Sự chú ý của sẽ dừng lại ngay khi mở nắp chai nước hoa này ra. Một mùi hương ấm áp, bùng cháy nhưng vô cùng tinh tế. Tạo nên nhiều tầng hương có chiều sâu và cực kỳ cuốn hút.

    7. Nước hoa Le Labo Rose 31 quyến rũ
    Nếu bạn là người yêu thích hương thơm từ hoa hồng thì chắc chắn không nên bỏ qua phiên bản nước hoa Le Labo 31 Rose cực kỳ quyến rũ. Một biểu tượng của sự nữ tính đã được định nghĩa lại và gói gọn trong chai nước hoa Rose không thể tuyệt vời hơn. Sự kết hợp tinh dầu hoa hồng, gỗ tuyết tùng tưởng chừng như không phù hợp. Nhưng nó lại mang đến một hương thơm cực kỳ độc đáo mà không phải thương hiệu nào cũng có.


    Nước hoa Le Labo – không quá xa xỉ như các dòng nước hoa nổi tiếng khác. Song mùi hương và khả năng lưu hương trong nhiều giờ liền của những chai nước hoa này lại không hề thua kém bất cứ cái tên nào trên thị trường. Với mức giá không quá cao, tại sao bạn không liên hệ ngay với Pakago để sở hữu vũ khí tạo nên sự quyến rũ cho bản thân.

    Nhanh tay liên hệ với Pakago và sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ngay hôm nay. Thông tin liên hệ:



    nguồn Top 7 mùi nước hoa Le Labo đình đám, độ lưu hương lâu đến 12h
     

Chia sẻ trang này