Tour ghép đi Bà Nà hills 1 ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bientap07, 11/3/16.

  1. bientap07

    bientap07 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tour Bà Nà sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi du khách đến miền Trung, Bà Nà được mệnh danh là chốn tiên cảnh của miền Trung với lối kiến trúc hiện đại cùng những trò chơi hấp dẫn, nhất định sẽ để lại những dấu ấn trong lòng du khách.

    Du lịch tâm linh

    Ở Đà Nẵng có 3 Chùa Linh Ứng và Bà Nà có một chùa trong số đó. Để đến được Chùa Linh Ứng, Du khách cần trải qua một tuyến cáp treo. Rồi sau đó đi qua tuyến tàu lửa xe núi là đến nơi. Ngôi chùa còn có bức tượng Phật Thích Ca màu trắng uy nghi, cao 27m. Xung quanh đế tượng có 8 mặt thể hiện 8 giai đoạn của cuộc đời Đức Phật. Chùa còn có Vườn Lộc Uyển - nơi Phật thuyết giáo lần đầu tiên và khu xin quẻ đầu năm cầu bình an.

    Vườn hoa Le Jardin D’Amour

    Bảy vườn hoa có tổng diện tích 8206 m2, được thiết kế theo phong cách Châu Âu công phu, ẩn chứa nhiều ý nghĩa từ các loại hoa được tinh tuyển khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn đem lại một không gian cổ kính, lãng mạn, giàu hình tượng. Mỗi khu vườn đều mang một sắc thái, cách trình bày chủ đề khác nhau - vì vậy, du khách một khi đã bước chân vào khuôn viên Le Jardin D'Amour thật khó để quay ra mà không dạo thăm trọn vẹn những vườn hoa đặc sắc này.

    Huế là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi bề dày văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên đẹp, hữu tình cùng quần thể di tích lịch sử được thế giới công nhận.

    Đến với du lịch Huế ở đó có rất nhiều chùa nổi tiếng và được du khách ưa thích điển hình như:

    Chùa Thiên Mụ

    Chùa có tầm nhìn nhìn xuống sông Hương lãng mạn, yên bình. Du khách đến du lịch Huế có thể book tàu đi trên sông Hương để tham quan chùa trong vòng 2h. Chùa cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, xã Hương Long, đi thẳng đường chính Kim Long là tới.

    Đại Nội Huế

    Là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới ngày 11-12-1993. Sau đó cứ hai năm một lần hàng trăm nghìn người lại đến đây tham dự một tour du lịch lễ hội khám phá nét văn hóa đặc trưng cùng với sự hợp tác tích cực của Cộng hoà Pháp. Giá vé tham quan Đại nội là 55.000đ/khách, thuê HDV theo đoàn để thuyết minh giá 100.000đ/tour, thuê xe điện chở đi khắp các cung trong đại nội giá 120.000đ/xe 4 chỗ - 150.000đ/xe 6 chỗ. Đây là địa điểm du lịch Huế được các quan khách trong và ngoài nước không thể bỏ qua khi đi Tour Huế.

    Lăng Khải Định

    Lăng Khải Định là công trình cố xưa có kiến trúc vô cùng độc đáo và đã được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

    Lăng Khải Định hay còn được gọi là Ứng Lăng chính là lăng mộ của vua Khải Định, vị vua thứ 12 của triều Nguyễn. Đây là công trình có lối kiến trúc độc đáo pha trộn giữa nét hiện đại của Châu Âu và nét cố điển của Việt Nam.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DV DU LỊCH ĐÀ NẴNG XANH

    Add: 376 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Tel: 0511247 5555 – 0511650 6789 - Hotline: 0974 818 106 (Mr Trung)

    Website: danangxanh.com - danangxanh.vn
     

Chia sẻ trang này