Toàn quốc Trở nên thanh lịch nhờ cách phối quần ống suông

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 22/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/21
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thời trang
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Web:
    Quần ống suông đang dần trở nên Item thay thế cho những loại quần skinny gợi cảm trong lòng những chị em trẻ trung. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn những bạn thị phạm các bộ outfit sành điệu nhờ phương pháp phối quần ống suông tinh tế nhé.

    Giờ đây, lúc dạo 1 quành thành phố, bạn siêu dễ dàng bắt gặp những cô gái trẻ trung dạo phố cùng những mẫu quần ống suông và đôi sneaker năng động. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho style bắt mắt hàng ngày của mình thì dòng quần ống suông này sẽ là một vũ khí hiệu quả đấy. Vậy hãy cũng tìm hiểu và nhìn ngắm các mẫu quần này sẽ trông như thế nào nhờ vào các gợi ý phối đồ có quần ống suông tiếp theo sau đây nhé. Bài viết được trích tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-suong-tinh-te/

    [​IMG]

    Quần ống suông là gì?

    Quần ống suông có bề ngoài giống như tên gọi của loại quần này, sở hữu cống quần được bề ngoài thẳng đứng từ trên xuống dưới. Thiết kế này tạo được cảm giác thoải mái, tự do chuyển động trong suốt cả ngày. Ngoài ra, dòng ống quần suông rộng còn giúp các cô nàng sở hữu bắp chuối to và không tự tín về khuyết điểm này, dễ dàng che qua đời đi hiệu quả. Vậy nên phổ biến chị em đam mê mẫu quần ống suông chỉ vì công dụng “hack” dáng thần thánh này thôi đấy.

    Có rất nhiều mẫu quần ống suông được khiến cho từ các chất vải khác nhau cho bạn thoả thích lựa chọn. Chẳng hạn như, bạn sẽ thấy có quần jean ống suông, quần kaki ống suông, quần thun ống suông, v.v… Được làm từ phổ biến chất vải phải quần ống suông cũng với vô cùng phổ biến màu dung nhan rộng rãi và phong cách nữa. Cũng nhìn ngắm và tham khảo những ý tưởng phối đồ với quần ống suông sành điệu từ LIN2HAND dưới đây nhé.

    Cách phối đồ có quần ống suông

    Quần ống suông vô cùng dễ mặc, dễ phối chứ không khó như rộng rãi người vẫn nghĩ. Chỉ sở hữu 1 mẫu quần ống suông bất kỳ, bạn hoàn toàn có thể phối mang đa số các Item khác trong tủ đồ của bạn hiện tại đấy. Không tin thì hãy cộng điểm danh xem bạn có thể tạo ra được bao nhiêu Outfit dưới đây từ quần ống suông nhé.

    Phối quần ống suông mang áo phông

    Phong bí quyết dễ dàng mặc nhất đối mang đa số tất cả chị em, kiên cố là phối quần ống suông với áo thun nữ rồi. LIN2HAND nghĩ rằng, dù bạn ko thường xuyên mặc áo thun để dạo phố, thì trong tủ đồ của bạn cũng với ít nhất 1 mẫu áo thun nên không nào? Thế thì bạn hãy ướm thử chiếc quần ống suông này cộng sở hữu dòng áo thun mà bạn có xem được 1 outfit trẻ trung không nhé.

    Để giúp những bạn hình dung được outfit của mình sẽ ra như thế nào và cũng gợi ý thêm một số ý tưởng phối quần ống suông với áo phông, hãy cộng nhìn ngắm các style dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông với áo croptop

    Áo Croptop vốn là item quen thuộc đối với các cô nàng giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, những dòng áo croptop này cũng thuộc hạng “kén người mặc” ấy nhé. Để mặc đẹp loại áo này, bạn cần có được một vòng eo thon thả gọn như model vậy đấy. Thế nên, khi phối quần ống suông sở hữu mẫu áo này, thì điều này đề cập rằng, bạn là một người năng động, cá tính và ngập tràn sức sống.

    Không chỉ mang thế thôi, Outfit này còn giúp người mặc tôn thêm vóc dáng ở vòng 2 và che bớt khuyết điểm cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, combo này siêu được sử dụng rộng rãi trong thế giới Hiphop đó.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông sở hữu áo hai dây

    Những mẫu áo hai dây thường xuyên được những nàng diện chung có quần jean skinny để tăng thêm sự quyến rũ. Giờ đây, quần ống suông là một gợi ý thay thế cho quần jean skinny bạn thường hay diện chung có áo hai dây ấy nhé.

    Sự thật mà đề cập thì mình thấy bộ đôi này phối chung mang nhau siêu là hợp gu. Nhất là mang những cô nàng đã quá quen mang việc diện áo hai dây mỗi ngày rồi thì đây sẽ là công thức phối đồ sở hữu quần ống suông được đam mê nhất.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông mang áo trễ vai

    Hầu hết mọi cô nàng ham mê áo trễ vai vì nét gợi cảm và hấp dẫn mà item này có lại cho người mặc. Tuy nhiên, để diện được item này, bạn phải mang 1 bờ vai mảnh để sở hữu thể khoe lên được xương quai xanh sexy của mình. Khi phối quần ống rộng sở hữu mẫu áo gợi cảm này, bạn sẽ mang được một trang phục xuống phố đúng nghĩa. Vừa có thể thoả thích di chuyển, nhưng mà vừa khoe được nét đẹp quyến rũ của mình trong mắt người khác nữa chứ.

    Ngoài ra, để tăng thêm nét lôi kéo của outfit này thì bạn đừng quên diện thêm 1 đôi giày cao gót nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông có áo sơ mi

    Những loại quần jean ống suông hay quần tây ống suông được hài hòa chung mang áo sơ mi nữ, sở hữu lẽ đã ko còn xa lạ gì sở hữu các quý cô công sở. Nét đẹp thanh lịch và còn có lại sự vô tư cho người mặc là điểm được say mê đa dạng nhất cho outfit này. Nhờ thế, những chị em văn phòng cứ tự tín mix quần ống suông và áo sơ mi để đi làm mỗi ngày.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông mang áo kiểu

    Áo kiểu là kiểu item thay thế tuyệt vời cho đa số item khác vì chúng có vô cùng nhiều mẫu mã và ngoại hình khác nhau. Từ chất liệu sơ mi cho đến chất liệu thun. Điều này tạo buộc phải một sự phổ biến cho người mặc với thể lựa chọn loại thích hợp nhất với mình.

    Để đi khiến hằng ngày, bạn hãy dành sự ưu ái cho các loại áo sơ mi kiểu như áo sơ mi tay phồng, áo sơ mi thắt nơ, v.v…. Chắc chắn những cái áo ấy sẽ khiến cho bộ sưu tập đồ đi khiến cho của bạn thêm phần phong phú ấy nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông mang áo len

    Mùa Thu – Đông đến, cũng là thời điểm lên ngôi của các dòng áo len nữ rét mướt và nữ tính cho các quý cô. Item mùa lạnh này cũng rất dễ mặc, dễ phối với bất kỳ các y phục khác trong tủ đồ của những chị em. Với mẫu quần ống suông này cũng ko buộc phải là ngoại lệ, chiếc quần ống suông cũng không “kén chọn” những item phối cùng. Nàng dễ dàng mang ngay được outfit cực trẻ trung, năng động bằng bí quyết phối quần ống suông cộng áo len vào mùa lạnh ngay. Ngoài ra, để giữ ấm hoàn toàn cho bạn vào mùa lạnh thì hãy tìm các đôi sneaker dày dặn hoặc những đôi boot cao cổ nhé.

    Phối quần ống suông mang áo hoodie

    Một gợi ý thay thế khác cho trang phục mùa lạnh của những chị em là những loại áo hoodie dày, mang cái mũ mang thể giữ ấm toàn bộ thân thể của nàng. Những cái áo hoodie cũng dành được đa dạng sự yêu mến của các quý cô trẻ trung ngày nay. Bởi vậy, việc kết hợp quần ống suông chung sở hữu áo hoodie cũng là một điều hợp lý. Outfit này xứng đáng nằm trong TOP các y phục được ưa chuộng vào mùa Thu- Đông ấy nhé.
     
     

Chia sẻ trang này