Trung tâm Thành Công nhà bè mở lớp Ô tô B2 giá rẻ, cấp tốc tại TPHCM

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi congphap1508, 24/8/16.

  1. congphap1508

    congphap1508 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE THÀNH CÔNG ĐÃ THI LÀ ĐẬU​



    Bạn đã sẵn sàng để học bằng lái xe ô tô chưa?


    Hay là bạn đang ở lỳ trong suy nghĩ của mình rằng học lái xe vừa khó, mất thời gian, lại tốn kém?


    Đừng mải suy nghĩ vẩn vơ như thế. Hãy bắt tay ngay vào thực hiện để có thể sở hữu tấm bằng lái xe ô tô mà bao nhiêu người ngoài kia đang khao khát.


    Bạn phải làm gì trước tiên?


    Không có gì quá khó. Hãy chủ động liên lạc với trung tâm đào tạo lái xe Thành Công để hiện thực hóa ước mơ của bạn.


    Đến với trung tâm chúng tôi, bạn sẽ được học cách lái xe an toàn, đúng luật, và nắm vững các nguyên tắc lái xe. Đội ngũ giáo viên giỏi của chúng tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm, kĩ năng lái xe một cách tận tình nhất cho bạn.


    Bạn cũng đừng quá lo lắng về thời gian học, vì trung tâm sẽ bố trí lịch học theo nguyện vọng, yêu cầu của bạn. Đặc biệt, điểm mới của trung tâm chúng tôi là đào tạo, giảng dạy lý thuyết cho học viên tại nhà. Nếu bạn không có thời gian đến trung tâm, bạn có thể rủ thêm vài người nữa để chủ động học tại nhà. Hoặc bạn cũng có thể học vào thứ 7, chủ nhật hay lúc bạn rảnh rỗi.


    Chúng tôi đã nỗ lực để giúp các học viên khi học tại trung tâm có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức. Và mong muốn, học viên sẽ cảm thấy hài lòng, xứng đáng với số tiền và công sức mà mình đã bỏ ra. Vì thế, trung tâm cam kết miễn phí toàn bộ tài liệu học tập, chi phí khám sức khỏe và chi phí làm hồ sơ. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi khi học tại trung tâm đào tạo lái xe Thành Công.


    Thời gian đào tạo chỉ vỏn vẹn 3 tháng, đào tạo theo khung chương trình chuẩn của Sở Giao thông vận tải. Chúng tôi sẽ dạy cho bạn những điều cần thiết, bắt buộc khi lái xe mà không dạy những thứ ngoài lề khác.


    Bạn sẽ không phải thực hành trên những chiếc xe cũ rích nữa, bởi vì chúng tôi đã đầu tư hệ thống xe Toyta đời mới, giúp bạn thoải mái nhất khi học lái xe.


    Sau khi học xong, nếu thi đậu, bạn sẽ được sở Giao thông vận tải cấp bằng trong vòng 14-20 ngày sau. Và nếu chẳng may bạn thi không qua thì trung tâm sẽ xếp lịch cho bạn thi lại vào lần sau( khoảng 1-2 tuần sau lần thi trước đó).


    Còn gì thú vị hơn khi bạn tự tin có bằng lái, kĩ năng, kinh nghiệm lái xe để có thể rong ruổi khắp mọi nẻo đường?


    Thật tuyệt vời phải không? Hãy đến ngay trung tâm đào tạo lái xe Thành Công để sở hữu bằng lái xe không còn là điều quá xa vời.

    Địa chỉ: 248 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
    Hotline: 0932100040
    Website:
    http://hocbanglaixeb2.com/trung-tam-dao-tao-lai-xe-thanh-cong-tphcm/

    Tags :Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công | trung tam dao tao lai xe thanh cong

     

Chia sẻ trang này