Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thongthong2021, 13/9/16.

  1. thongthong2021

    thongthong2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đại Việt - một trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm đào tạo nghề cũng như là một công ty liên kết với các doanh nghiệp, nghiệp đoàn nước ngoài để đưa người lao động đi xuất khẩu. Và Nhật Bản là một trong những thị trường liên kết với nước ta. Hàng năm, Nhật Bản yêu cầu rất nhiều đơn hàng xuất khẩu lao động với nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này đã tạo nên một mối quan hệ rất tốt giữa các doanh nghiệp của hai nước.

    [​IMG]
    Là một công ty xuất khẩu lao động lâu đời nên Đại Việt rất có uy tín trong cộng động. Hiện nay, Đại Việt đã liên tục hoàn thành nhiều đơn hàng xuất khẩu lao động chất lượng nên được rất nhiều tín nhiệm từ các nghiệp đoàn nước ngoài. Chất lượng các đơn hàng đều được đảm bảo kĩ lưỡng bằng những buổi kiểm tra đánh giá. Những người lao động từ Đại Việt ra đều là những người có tay nghề cao, có trách nhiệm đối với công việc của bản thân. Điều này được các nghiệp đoàn Nhật Bản đánh giá rất cao.

    [​IMG]
    Tính cho đến hiện nay, những người lao động khi tham gia cùng với Đại Việt đều có được những bước đi vững chắc trong sự nghiệp của bản thân. Tay nghề của mỗi người đều giúp họ có được mức thu nhập cao sau khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về. Do đó, Đại Việt đã có thêm động lực giúp đỡ mọi người có thể hoàn thiện được mong muốn xuất khẩu lao động của mình.

    TRUNG TÂM NHÂN LỰC QUỐC TẾ ĐẠI VIỆT

    TRỤ SỞ
    Địa chỉ: 3G7 Đường số 22, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
    Điện thoại: (+84.8) 6287 2198
    Fax: (+84.8) 3740 2875
    Email: info@davitec.vn

    CƠ SỞ ĐÀO TẠO
    Địa chỉ: 465 Nơ Trang Long, P.13,Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: (+84.8) 22209696​
     

Chia sẻ trang này