Tủ cơm công nghiệp thế nào cho hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 21/5/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    1 - Công dụng

    Tủ nấu cơm công nghiệp Khi hoạt động sẽ tạo ra hơi nước và làm chín cơm. Ngoài nấu cơm tủ còn dùng để hấp xôi, hấp bánh, haaso giò….Tủ này thường dùng ở khu bếp âu hoặc bếp á công nghiệp, khu tập thể, các nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng, doanh trại. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất tủ nấu cơm với mục tiêu giảm tối đa tiêu tốn năng lượng, vận hành thủ công hoặc tự động hoàn toàn tuỳ theo yêu cầu, dễ thao tác, đảm bảo tốt các điều kiện về an toàn và vệ sinh, chất lượng thực phẩm.

    2 - Cấu tạo và quy trình hoạt động

    Cấu tạo:Tủ nấu cơm công nghiệp có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau (tuỳ theo yêu cầu và vốn đầu tư, tủ có thể được làm một phần hoặc toàn bộ bằng vật liệu inox chống gỉ):

    - Thân tủ có bảo ôn;

    - Các ngăn để khay và các khay;

    - Hệ thống phân phối hơi vào trong tủ và các đường xả;

    - Khung và chân đế;

    - Hệ điều khiển tự động quá trình nấu cơm và hiển thị nhiệt độ trong tủ (nếu cần);

    -Một số thiết bị phù trợ khác.

    Quy trình hoạt động Tủ cơm công nghiệp:

    Trước và sau khi nấu phải rửa sạch tủ và các khay chứa. Gạo sau khi đã đãi sạch được cho vào các khay. Ít hay nhiều gạo 1 lần nấu là tùy thuộc vào kích cỡ tủ nấu cơm:thông thường từ 2 đến 5 kg gạo/khay, 1 tủ có thể có từ 5 đến 20 khay. Sau khi đã chuẩn bị xong, đưa các khay vào tủ theo các rãnh đỡ khay và đóng cửa tủ bằng các then cài. Hơi nước từ đáy tủ đã cấp đến đầu tủ sẽ được dẫn vào trong tủ qua hệ thống phân phối hơi. Khi lắp đặt hệ thống tự động thì nồi nấu sẽ được tự động hoàn toàn cho đến khi cơm chín. Hệ thống được thiết kế để có thể đặt thời gian nấu thay đổi tuỳ theo năng suất cơm đầu ra và tuỳ theo loại gạo. Nếu không sẽ phải tự điều chỉnh theo kinh nghiệm.

    Ngoài tủ nấu cơm công nghiệp chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị trong bếp công nghiệp khác như: bàn inox, lò nướng, bếp âu, bếp á, bàn mát, bàn lạnh, tum hút mùi…
     

Chia sẻ trang này