1. Lỗi thẻ master mở được phòng, thẻ khách không mở được phòng - Với lỗi này thông thường do thời hạn của thẻ từ. Vì vậy, chúng ta phải kiểm tra thời hạn của thẻ bằng cách ta sử dụng nút bấm Read Card trên thanh menu - Còn đối với trường hợp đã hết hạn ngày mở cửa, thì chúng ta sử dụng tính năng ghi thẻ khách để ghi lại hạn cho thẻ - Nếu như thẻ vẫn còn hiệu lực khi đó chúng ta sử dụng thẻ đồng hồ đưa lên cửa sau đó thử lại thẻ cửa 2. Lỗi thẻ master không mở được phòng - Đối với lỗi này, chúng ta chỉ cần Reset lại khóa cửa và cài đặt lại thẻ từ 3. Lỗi thẻ tầng không mở được cửa - Ở trên thanh menu, chúng ta bấm Issue Maintenance Card sau đó chọn Initialization Card 2 rồi gõ số phòng và đưa thẻ vào cửa. 4. Thẻ mở cửa có tín hiệu đèn xanh nhưng không mở được cửa - Đối với trường hợp này, có thể khóa cửa gỗ bị khít dẫn tới kẹt chốt tay nắm mở cửa, vì vậy chúng ta hãy tháo khóa và lắp lại để khóa cửa tay gạt có độ rơ nhất định. 5. Hệ thống không xác nhận vân tay - Với lỗi này, nguyên nhân là do vân tay bẩn hay bị chầy xước hoặc tay bị ướt, cũng có thể do vân tay của chúng ta không được đặt đúng vị trí và màn hình cảm ứng bị bẩn. - Cách khắc phục rất đơn giản, đó là chúng ta nên làm sạch, lau khô tay hay đặt tay đúng vị trí hoặc làm sạch màn quét cảm ứng. 6. Âm thanh báo sau khi mở cửa Đối với trường hợp này là do pin yếu, vì thế hệ thống khóa cửa chính sẽ thông báo cho người dùng biết. Chúng ta chỉ cần thay ngay pin mới vào là được. *** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826 +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. +) Website: khoahoangyen.com