Toàn quốc Tư vấn cho bạn nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi soluuhuongg, 9/6/23.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tầm này mà đi nâng ngực thì đương nhiên là phải chọn nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách đang hot hit rồi. Nhưng mà đã đi làm đẹp rồi thì chọn Bác sĩ quan trọng hơn chọn phương pháp làm. Không biết người ta đi làm đẹp thế nào nhưng với em là khâu chọn Bác sĩ em cực kì khó tính nha. Em đọc review trên mạng thì thấy nhiều chị em khen Bác sĩ Hùng mát tay lắm. Mà có phải ca nâng ngực nội soi nào bên bệnh viện cũng do Bác sĩ Hùng thực hiện không vậy? Em thấy có nhiều chỗ thẩm mỹ quảng cáo một đằng rồi tới lúc thực hiện lại là một Bác sĩ khác lắm. Em thích kiểu như vậy đâu. Bệnh viện nhớ tư vấn rõ cho mình là Bác sĩ nào thực hiện nha. Rồi cho mình hỏi luôn là nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá cả thế nào nữa nha? Cảm ơn bệnh viện trước. (Thanh Hằng - Bình Dương)

    [​IMG]

    Chào chị Thanh Hằng,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị tiên tiến và các loại túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao. Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của chị được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn. Chị có thể yên tâm về điều này.

    Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng giảm chỉ còn trọn gói 52 triệu đồng. Với mức giá này, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Bệnh viện cam kết là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký trước với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi luôn nhé.

    Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

    Đọc thêm thông tin:

    - Tư vấn có nên nâng ngực nội soi

    - Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

    - Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này