Tư vấn mua ổn áp gia đình thích hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 17/6/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị điện tại mỗi gia đình ngày càng tang, tuy nhiên mạng lưới điện ở việt Nam ta thì không được ổn định lắm, nhiều khi thì mạnh lúc thì yếu nhất là vào những mùa hè thiếu nước hiện tượng yếu điện thường xuyên sảy ra. Chính vì vậy nhiều nhà đã tự sắm cho nhà mình những dòng ổn áp gia đình với mục đích làm tăng độ bền và giúpcho các thiết bị điện dân dụng chạy tối đa công suất, tính năng có thể.

    Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết cách tính và chọn các loại ổn áp tương thích cho nhà mình. Bây giờ Hải Minh xin được chia sẻ cho các bạn cách chọn ổn áp và cách lắp đặt ổn áp phù hợp nhất. Mời Quý Khách cùng tìm hiểu.

    Dựa vào công suất của những thiết bị điện dân dụng tại hộ gia đình.
    Khi các bạn lựa mua 1 chiếc ổn áp để sử dụng cho cả gia đình, thì Quý Khách có thể tính toán công suất của ổn áp thích hợp dựa theo các thiết bị điện như sau:
    - Đối với các thiết bị điện dân dụng mà không dùng động cơ như: chiếc máy tính, ti vi,.. thì tasẽ lấy công suất của các thiết bị trên nhân thêm 25% là được.
    - Nếu những dòngthiết bị điện dân dụng có lắp đặt động cơ ở bên trong ví dụ như: tủ lạnh, máy điều hòa không khí,.. chúng tôi khuyên Quý Khách nên lấy công suất của các thiết bị điện dân dụng đó nhân thêm 3 lần tại vì động cơ khởi động hay tăng rất cao.

    Mời xem thêm: ổn áp Robot

    Mẹo vặt: Đối với hộ gia đình nào muốn tiết kiệm điện, quý vị có thể lắp đăt riêng ổn áp cho các sản phẩm thiết bị điện hay điện tử nhiều như: ti vi, tủ lạnh, máy tính,…còn thiết bị điện nào mà ít tiền ta có thể không cần lắpổn áp.

    Cách tính toán theo điện áp mạng lưới điện ở khu vực.
    - Về điện áp: Đối với các mạng lưới trung bình chỉ cần chọn loại thiết bị ổn áp có dải điện áp hoạt động từ 150V tới 250V là ok. Nếu ở các chỗ mạng lưới điện yếu thì ta nên mua máy ổn áp dải rộng từ 90v tới 250v hoặc 50vtới250v dùng tại khu vực điện quá yếu.

    [​IMG]

    Chỉ cách lắp đặt ổn áp sao cho phù hợp.
    Bước 1: Chọn tiết diện dây dẫn phải đủ ruột. Trung bình từ 3 tới 5A cho 1mm2 tiết diện của dây dẫn.
    Bước 2: Đấu điện vào (INPUT) và điện ra (OUTPUT) phải đúng chỗ như ghi ở thân máy. Dây tiếp địa phải được nối xuống đất.
    Bước 3: siết chặt những mối nối để hạn chế tình trạng chập chờn, và gây tổn hại thiết bị vô ích.

    Mời Quý Khách bạn tham khảo một số mẫu máy ổn áp cơ bản.
    DÒNG ỔN ÁP LIOA 1PHA CÓ 3 LOẠI SẢN PHẨM MỚI NHẤT NHƯ SAU:
    1: MODEL: SH có điện áp vào tư 150V tới 250V, điện áp ra là: 220V đến 110V.
    2: MODEL: DRI điện ápđầu vào từ 90V đến 250V và điện áp ra: 220V - 110V.
    3:MODEL: DRII dải điện áp đầu 50V - 250V điện áp đầu ra: 220V-110V.

    Tất cả các model ổn áp lioa
    có model SH, DRI, DRI có công suất giống nhau, chỉ khác về dải điện áp đầu vào mà thôi. Nếu điện nguồn đầu vào bình thường chúng ta nên lựa chon model SH ,còn điện nguồn yếu hay quá yếu quý vị nên lựa chon loại ổn áp có model DRI hay DRII

    Trên đây công ty xuất nhập khẩu Hải Minh chúng tôi đã chia sẻ cho mọi người cách chọn ổn áp tương thích và cách lắp đặt máyổn áp cho quý vị tham khảo. Nêu bạn còn thắc mắc và muốn hỏi thêm về các loại dòng ổn áp quý vị có thể gọi điện cho chúng tôi theo SĐT: 0938204988 hoặc liên lạc trực tiếp theo địa chỉ:

    CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG HẢI MINH
    Địa Chỉ Hồ Chí Minh: số 5A, đường D3, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Đc Hà Nội: Số 1, Nghách 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này