Tư vấn về tư thế quan hệ tình dục mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trang2, 16/3/16.

  1. trang2

    trang2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tư thế quan hệ truyền thống là tư thế tình dục giữa “cậu nhỏ” và ” cô bé” có thể là giao hợp bên trong hoặc bên ngoài. Các biến thể của tư thế quan hệ truyền thống được thay đổi mức độ kích dục âm đạo giả, độ nông sâu của sự giao hợp, sự tham gia tình dục và khả năng và tốc độ của quá trình giao hợp.

    Tư thế giao hợp truyền thống thường được các cặp vợ chồng lựa chọn vì kiểu quan hệ này khiến đối tác có thể nhìn thấy thái độ của nhau. Đây cũng được coi là vị trí tốt cho việc thụ tinh. Trong hoạt động tình dục,

    [​IMG]

    Tư thế kiểu truyền thống là một kiểu quan hệ tình dục người đàn ông ở trên thể hiện hành động, một người nữ ngửa bên dưới và một người nam nằm bên trên đối mặt, họ cùng nhau tham gia vào một mối quan hệ thể xác.

    Chân của người phụ nữ có thể co duỗi tùy ý hoặc có thể kẹp được vào đối phương. Ở vị trí chân của người phụ nữ qua vai của người đàn ông sự tiếp cận của cậu nhỏ đến tử cung là rất cao. Với tư thế này việc tiếp xúc với điểm G sẽ dễ dàng hơn.

    _Cách quan hệ vợ chồng cùng công cụ hỗ trợ đó là đồ chơi tình dục, cũng là một cách quan hệ vô cùng sung sướng cho chị em và cả hai

    Vị trí này được coi là một vị trí khiến cho các cặp tình nhân có thể quan sát kỹ nhau hơn, việc giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn, có thể âu yếm, hôn hít, sờ mò, nắn bóp khi quan hệ tình dục.

    Tư thế quan hệ truyền thống khiến việc giao hợp trở nên dễ dàng hơn, thường được sử dụng khi giao hợp với phụ nữ lần đầu. Kiểu giao hợp này khiến cho cả hai tìm thấy sự kích thích nhanh tróng, đồng thời tìm được những khoái cảm riêng mà vị trí khác không đem lại.

    [​IMG]

    Truyền thống có khả năng kích thích phụ nữ nhiều nhất vì sự sâm nhập của cậu nhỏ tốt hơn hẳn những tư thế quan hệ vợ chồng khác không có được.

    Tư thế quan hệ truyền thống người đàn ông luôn chiếm thế chủ động trong việc thể hiện nhịp độ cũng như tần suất giao hợp. Ở kiểu quan hệ này người nữ giới luôn ở một vị trí thụ động, họ có thể điều chỉnh được tư thế thoải mái, họ có thể kiểm soát được chiều sâu của cậu nhỏ.
    Nguồn: http://dochoimoi.net/tu-van-ve-tu-the-quan-he-tinh-duc-moi-nhat/
     

Chia sẻ trang này