CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM Trụ sở: A3P2, Khu TTGV, ĐNHN, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 1: Số 195, đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM. 2: Số 8 Nguyễn Ngọc Lộc, P14, Q.10, HCM. 3: Số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. 4: Số 2-4 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu. 5: Số 33, đường B1, khu Đô thị Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang. 6: Số 103 đường A1 khu dân cư 91B P An Bình, Q Ninh Kiều, Tphố Cần Thơ. Hotline: 08 6678 1572 – 0973 868 676 (Ánh Ngọc) Website: http//:giaoducvietnam.edu.vn Website:http://hcm.giaoducvietnam.edu.vn Email: ngocvt.hcm@giaoducvietnam.edu.vn THÔNG BÁO ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG NGHỊÊP VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG I. Mục đích của lớp học 1. Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, những quy định mới của Đảng, Nhà nước về các kỹ năng soạn thảo văn bản, Hành chính văn phòng. 2. Giúp đội ngũ nhân viên hành chính tại các cơ quan, Công ty, Xí nghiệp nâng cao năng lực soạn thảo tốt các văn bản khoa học, đúng Pháp Luật. 3. Học viên tham gia học tập đạt yêu cầu các môn thi được cấp CHỨNG CHỈ để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức. II.Nội dung chính 1. Kỹ năng làm việc văn phòng, văn hóa công sở và xây dựng văn hoá công sở 2. Quy trình soạn thảo và ngôn ngữ văn bản hành chính 3. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản (Thông tư 55/2005/TTLT-BNV-VPCP) 4. Soạn thảo một số văn bản thông dụng 5. Nghiệp vụ văn thư – Lưu trữ III. Giảng viên Giàu kinh nghiệm của trường Đại học KHXH & NV, Trường CĐ Nội Vụ Hà Nội IV. Chi tiết khóa học: - Thời lượng: 1 tháng. - Ca học: tự chọn trong các ca học như sau: Tối 2,4,6; Tối 3,5,7; Tối thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày T7, CN Học phí: 1.400.000đ/ học viên (Giáo trình, tài liệu học, bút vở, Chứng chỉ, trà bánh) Quyền lợi: Nội dung chương trình học 1. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản. 2. Quy trình soạn thảo và ngôn ngữ văn bản hành chính. 3. Soạn thảo một số văn bản thông dụng. 4. Soạn thảo một số văn bản thông dụng (tiếp) 5. Quản lý và giải quyết văn bản. 6. Quản lý và sử dụng con dấu 7. Tổng quan văn hoá công sở và xây dựng văn hoá công sở. 8. Kỹ năng giao tiếp. 9. Nghiệp vụ lưu trữ 1. 10. Nghiệp vụ lưu trữ 2.