Ứng Dụng Hộp Thư Đến Gmail Miễn Phí Trên Di Động

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 9/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hộp thư đến của Gmail miễn phí tải về
    Hộp thư đến của Gmail là một ứng dụng miễn phí cho Android, giúp bạn tổ chức hộp thư email của bạn để làm việc cho bạn và cung cấp cho bạn một kinh nghiệm tốt hơn. Hộp thư đến của Gmail được xây dựng bởi nhóm Gmail, vì vậy tất cả các thư từ Gmail đang ở đây, cùng với độ tin cậy và bảo vệ chống spam của Gmail. Tất cả các thư của bạn vẫn ở trong Gmail và sẽ luôn luôn được.
    ke khai bao hiem
    Hộp thư đến của Gmail có tính năng tiện dụng giúp bạn có được những thứ có tổ chức hơn vào email của bạn, nó có một giao diện sạch sẽ, cho phép bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, tách riêng các công cụ quan trọng đối với sự lộn xộn và tất nhiên hoạt động rất tốt với Gmail.
    Một số tính năng sáng tạo chính của Hộp thư đến của Gmail:
    lap dat tong dai dien thoai
    TÌM KIẾM - Hộp thư đến của Gmail sẽ giúp bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang cần- từ chuyến bay sắp tới của bạn để address- của một người bạn mà không cần phải khai thác thông qua tin nhắn.
    ĐIỂM NHẤN Inbox của Gmail có được các thông tin quan trọng nhất mà không cần mở các tin nhắn. Check-in cho chuyến bay, xem thông tin cho việc mua bán, và xem ảnh của bạn bè lên phía trước.
    Nhắc nhở - Hơn mail, bạn có thể thêm Lời nhắc để hộp thư đến của bạn có chứa tất cả những điều bạn cần phải xem lại.
    lap dat tong dai ip
    NHÓM - Hộp thư đến của Gmail thông điệp tương tự gộp lại với nhau, do đó bạn có thể đối phó với tất cả chúng cùng một lúc. Và để loại bỏ chúng với một swipe
     

Chia sẻ trang này