Ứng dụng Sms marketing trong một số lĩnh vực

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi daphongthuy.xyz, 29/10/20.

  1. daphongthuy.xyz

    daphongthuy.xyz Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Ứng dụng SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản
    Hiện nay các công ty bất động sản đang phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho các chiến dịch Marketing nhưng vẫn phải cạnh trạnh khốc liệt để tìm kiếm khách hàng mới, thu hút khách hàng tiềm năng.

    Do tính chất ngành nghề đặc thù như thời gian gặp mặt, trao đổi, tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng chiếm phần lớn thời gian làm việc. Do đó, sử dụng SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản là một cách tiếp thị đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất hiện nay. Vừa đưa được thông điệp dự án đến với khách hàng nhanh chóng, vừa tiết kiệm được chi phí.
    2. Ứng dụng sms marketing trong lĩnh vực Y tế

    • Nhắc nhở, thông báo lịch hẹn cho bệnh nhân tái khám hoặc tới khám sức khỏe định kì.
    • Tư vấn cho bệnh nhân các thông tin, lời khuyên, biện pháp phòng tránh.
    • Thông báo về viện phí, giá thuốc, dịch vụ…
    • Ngoài ra, bạn có thể gửi sms marketing đến dự lễ khai trương phòng khám hay chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật…. để giới thiệu thương hiệu của bạn tới khách hàng.

    3. Ứng dụng sms marketing trong lĩnh vực giáo dục
    Sự liên kết giữa nhà trường với học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh chính là cầu nối quan trọng để giúp rút ngắn khoảng cách, mang lại hiệu quả trong công việc học tập, cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy của nhà trường. Và Sms marketing hiện đang là kênh tiếp thị làm tốt các yêu cầu đó.

    Các tính năng của sms marketing được tích hợp trên hệ thống phần mề CRMVIET sẽ giúp nhà trường có thể thông báo cho các sinh viên về điểm thi, tuyển sinh, lịch học, giúp các học viên nắm vững được lịch học, chương trình học khi có thay đổi dù chỉ nhỏ nhất.
    >>> , Phần mềm bán hàng tạp hoá

    #4. Các lĩnh vực kinh doanh khác
    Ngoài ra, sms marketing cũng mang lại hiệu quả cho rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác như Spa, làm đẹp, du lịch, nhà hàng, khách sạn…. vì đa phần các lĩnh vực này đều cần cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất đến khách hàng.
     

Chia sẻ trang này