Ưu đãi lớn với giá bàn làm việc Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi simon285, 7/3/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Hiện nay, công ty Xuân Hòa đang có chiến dịch tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi lớn nhất là bàn việc.


    Để có một chiến dịch ưu đãi cho khách hàng như vậy chúng tôi phải chịu những thiệt thòi về doanh thu và nhiều yếu tố khác cốt để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất. Giá bàn làm việc Xuân Hòa rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng cùng mẫu của những hãng nội thất khác.

    [​IMG]

    Chỉ với trên dưới 2 triệu đồng bạn đã có thể mua một chiếc bàn làm việc của chúng tôi. Với chiếc bàn làm việc này bạn vừa có thể để làm việc trên công ty lại vừa có thể để bàn tại nhà cho công việc thường ngày tại nhà. Thật là một sản phẩm của sự tiện ích đúng không nào?
    [​IMG]

    Không chỉ có giá bàn làm việc mà giá của bộ bàn ghế ăn đẹp chúng tôi đều giảm để tri ân khách hàng thời gian qua đã luôn ủng hộ nội thất Xuân Hòa chúng tôi. Giá bàn làm việc tuy có giảm giá nhưng chất lượng không hề giảm nên bạn không cần lo về điều đó. Vì có nhiều khách hàng nghĩ rằng chúng tôi giảm giá vì không bán được sản phẩm.
    [​IMG]

    Có thể nói Xuân Hòa là công ty luôn nghĩ cho người tiêu dùng vì mỗi năm chúng tôi lại có những đợt giảm giá khác nhau cho khách hàng biết đến sản phẩm của Xuân Hòa nhiều hơn. Ngoài những sản phẩm trên chúng tôi còn có ghế văn phòng, tủ sắt đựng quần áo và nhiều dòng sản phẩm khác.
     

Chia sẻ trang này