Cần bán Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm tròn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen03, 21/1/23.

  1. tainguyen03

    tainguyen03 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/21
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Ô dù lệch tâm gì là?

    Đây là loại ô dù có phong cách thiết kế thân và đế dù nằm lệch sang 1 bên so với tán dù. điều này cũng tức là phần thân dù, đế dù & tán dù không nằm trên cùng một đường thẳng. Chính nhờ thiết kếnày mànó đem tớihiệu quả che nắng, che mưa tốt, phù hợp vớicả những nơi có diện tích hạn hẹp.

    Theo một số ghi chép cho biết thêm ô dù lệch tâm lần đầu tiêncó mặt ở Phương Tây vào những thập niên 90 của thế kỷ XIX. sản phẩmđó cũngbước đầugia nhập vào nước tatừ thời điểm năm 2005 &chóng vánhbiến thànhdòng sản phẩm được nhiều ngườiưu thích, ứng dụng ở nhiều khoảng khôngkhác biệt.

    Không khó để bắt gặp ô dù lệch tâm tại quán cà phê, nhà hàng quán ăn, nhà hàng hay trong sân vườn của cácgia đình. Nó được xem làchiến thuậtsửa chữahoàn hảo cho ô dù chính tâm trước đây, khiến cho một không giantiến bộ, quý phái, đem đến trải nghiệm phong cách cho người dùng. Chưa hết, sản phẩmnày cũnggiúp chokhông gian quán tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp hơn, có hiệu quảtrong những việcbày diễn trang tríkhông nhỏ.



    [​IMG]



    2/ Ứng dụng của ô lệch tâm tròn

    Trong những mẫu ô dù ngoài trời trên thị trườnglúc này thì ô lệch tâm tròn là được thương yêuhơn hết nhờ chiếm dụngcác đặc tính ưu việt cùng mảng phong cách thiết kếưa nhìn. Tính phần mềm của ô lệch tâm tròn:

    Sử dù che nắng ngoài trời để che mưa trong sốquán cafe, nhà hàng quán ăn, khách sạn, khu resort

    Dùng để làm che nắng ở góc sân vườn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

    Ứng dụng trong số hội trợ, event, nhà sách,…

    Bảo đảmbàn ghế ngoài trời

    Với kích cỡrộng lớn cùng khả năngthu hút cao, thời buổi này ô dù lệch tâm tròn còn được lợi dụng làm phương tiệntruyền thông hữu hiệu in ấn logo, sản phẩm quảng cáo của Doanh Nghiệp,…



    [​IMG]



    3/ Sự biệt lập&điểm mạnh của ô tròn lệch tâm

    a/ Linh động

    Sản phẩm ô tròn lệch tâm có cấu trúc khá linh động, bạn có thểđơn giản dễ dàngđổi khácchiều cao& góc chiếu của tán ô sao chophù hợp vớihoàn cảnh sử dụng nhất. Sử dụng ô ly tâm khiến bạn có khá nhiềuchọn lựa&có thểchống nắng che mưa tốt hơn.

    b/ Tiết kiệm ngân sáchkhông gian

    Một cái ô lệch tâm tròn đẹp sẽ luôn có thiết kế phần trụ lệch về một bên. Phong cách thiết kế kiểu này tạo ĐK cho ta tiết kiệm ngân sách& sử dụng không gian dưới tán ô 1 cáchtối ưu hơn so với các loại ô bình thường. Hơn thếhiện naynhữngđơn vị sản xuất đã cải tiến và phát triển thêm sản phẩm ô lệch tâm tròn đôi giúp nâng caokhả năngtiết kiệm ngân sách và chi phíkhông gian cho khách hàng.

    Việc sử dụng ô lệch tâm tròn ngoài trời cũng giúp thắt chặt thêm cảm tình& tạo khoảng khôngthoải mái và dễ chịugần cận hơn cho những cuộc tụ họp đồng đội. một mặt hàng ô lệch tâm tròn đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầuthị giác của con người mà còn cần thỏa mãnkhông hề thiếu nhưng công dụng mà một cái ô che cần có.

    Xem thêmchi tiếtgiá cả tại website: maixepsaigon.vn

    >>> Xem thêm: https://maixepsaigon.vn/tin-tuc/du-lech-tam-tron.html
     

Chia sẻ trang này