Toàn quốc Vận chuyển quốc tế giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi antinphong, 11/10/22.

  1. antinphong

    antinphong Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/8/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thủ tục xuất nhập khẩu
    Nơi ở:
    337/2/11A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Web:
    Vận chuyển quốc tế giá rẻ


    Vận chuyển quốc tế chưa bao giờ dễ dàng hơn hoặc giá cả phải chăng hơn. Để giúp bạn tìm được mức giá gửi hàng quốc tế tốt nhất hiện có, chúng tôi đã tập hợp nhiều công ty vận chuyển quốc tế lại tại một nơi, để bạn có thể so sánh giá cả và tìm dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tốt nhất phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Vận chuyển quốc tế giá rẻ

    Việc tìm kiếm cách rẻ nhất để gửi hàng đi quốc tế thật nhanh chóng và dễ dàng bằng cách sử dụng công cụ tính phí vận chuyển của chúng tôi và bởi vì giá cước của chúng tôi được chiết khấu nhiều, bạn sẽ trả ít hơn khi đặt trực tuyến với Parcel Monkey so với nếu bạn đặt trực tiếp với hãng vận chuyển.

    Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho chúng tôi kích thước và trọng lượng của hộp của bạn, cộng với địa điểm giao hàng và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phần còn lại.


    Các công ty vận chuyển quốc tế

    Chúng tôi chỉ làm việc với các công ty vận chuyển quốc tế đã được thành lập và có uy tín, bao gồm DHL , FedEx, USPS và UPS , vì vậy, mặc dù giá cước của chúng tôi là rẻ nhất trên internet, nhưng gói hàng của bạn sẽ được an toàn.

    Dịch vụ theo dõi gói hàng quốc tế của chúng tôi phản ánh việc theo dõi nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy nếu bạn đặt dịch vụ USPS với Parcel Monkey, bạn sẽ vẫn được hưởng lợi từ việc theo dõi gói hàng quốc tế USPS thông qua công cụ theo dõi của chúng tôi , giúp bạn yên tâm và hiển thị đầy đủ gói hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển.


    Làm thế nào để chúng tôi đưa ra mức giá gửi hàng đi quốc tế rẻ như vậy?

    Do khối lượng bưu kiện chúng tôi gửi, chúng tôi được hưởng lợi từ mức chiết khấu với một số công ty vận chuyển nổi tiếng và uy tín nhất trong ngành. Chúng tôi chuyển khoản chiết khấu này cho khách hàng của mình, cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ vận chuyển quốc tế tốt nhất hiện có với mức giá thấp hơn.


    Các điểm đến vận chuyển quốc tế

    Cho dù bạn là doanh nghiệp gửi nhiều gói hàng từ Bắc Mỹ đến Châu Âu hay một cá nhân gửi một gói hàng từ Bỉ đến Ý , Parcel Monkey đều có thể trợ giúp. Dịch vụ chuyển phát trọn gói quốc tế giá rẻ của chúng tôi phủ sóng hơn 240 điểm đến trên toàn thế giới , giúp bạn giảm chi phí vận chuyển và tiếp cận bạn bè, người thân và khách hàng mới ở mọi nơi trên thế giới.

    Chúng tôi thậm chí sẽ giúp bạn hoàn thành mọi giấy tờ hải quan cần thiết trong quá trình đặt vé.

    Các điểm giao hàng phổ biến của An Tín Phong Express bao gồm:

    + Gửi hàng đi Úc với An Tín Phong Express

    + Gửi hàng đi Canada với An Tín Phong Express


    Thời gian vận chuyển quốc tế

    Khi bạn gửi một gói hàng ra nước ngoài, điều quan trọng là phải cân nhắc xem bạn muốn nó đến nơi nhanh như thế nào. Thời gian vận chuyển quốc tế khác nhau tùy thuộc vào khoảng cách mà gói hàng của bạn cần di chuyển, vì vậy nếu đó là điểm đến trên một chặng đường dài, hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian vận chuyển. Nếu bạn đang vận chuyển quốc tế đến một quốc gia lân cận, chẳng hạn như Hoa Kỳ đến Canada, giao hàng có thể nhanh chóng vào ngày làm việc tiếp theo.

    Các điểm đến chính như Châu Âu có mạng lưới kết nối tốt với các liên kết giao thông rộng lớn, do đó bạn có thể mong đợi thời gian vận chuyển nhanh chóng so với vận chuyển đến các khu vực xa hơn trên thế giới. Sử dụng máy tính vận chuyển của chúng tôi , bạn sẽ có thể so sánh thời gian vận chuyển và chọn từ một loạt các dịch vụ giao hàng nhanh và vận chuyển quốc tế phổ thông.


    Gửi hàng đi nước ngoài - mẹo nhanh

    Đóng gói hộp của bạn một cách chính xác

    Đảm bảo không có hạn chế đối với mặt hàng bạn đang gửi đến quốc gia giao hàng.

    Đính kèm bất kỳ chứng từ hải quan nào do An Tín Phong Express cung cấp vào bên ngoài gói hàng trong một chiếc ví hoặc phong bì nhựa trong.

    Không gửi bất cứ thứ gì được liệt kê trong danh sách các mặt hàng bị cấm của chúng tôi.

    Cung cấp chi tiết theo dõi cho người nhận để theo dõi gói hàng

    Cung cấp số liên lạc địa phương trong trường hợp người chuyển phát nhanh hoặc hải quan cần liên hệ với người nhận.
     

Chia sẻ trang này