Vé máy bay Singapore Airlines đi thành phố Vienna

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 23/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Vienna du khách sẽ ghé thăm thành phố được mệnh danh là “cái nôi” của âm nhạc cổ điển thế giới, là quê hương của những nhạc sĩ thiên tài như : Mozart, Beethoven, Gluck, Haydn,…. Không chỉ là thành phô âm nhạc, Vienna còn nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố quyến rũ và kiêu sa.

    [​IMG]
    Vienna là thủ đô và cũng là tiểu bang tọa lạc ở Đông Bắc nước Áo, dưới chân núi Alps, Viên là thành phố lớn nhất nước Áo và là trung tâm văn hóa , kinh tế và chính trị của nước này. Được bao bọc bởi núi Alps và dòng sông Danube mềm mại khiến Vienna trở thành điểm lý tưởng để ra đời những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Thành phố yên bình và lãng mạn sẽ là nơi du lịch tuyệt vời với du khách.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Vienna

    Sân bay quốc tế Vienna tọa lạc ở Schwechat, là sân bay tấp nập nhất nước Áo, có thể phục vụ các loại máy bay lớn trên thế giới. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Vienna để quý khách có thể lựa chọn như : Thai Airways, China Southern, Viet Nam Airlines, Emirates, Qatar Airways,…

    Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình bay và giá vé tốt nhất. Với chuyến bay đến Vienna của hãng Singapore Airlines ở Việt Nam thì sẽ bắt đầu từ hai điếm chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) và kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Vienna (VIE).


    Giá vé máy bay đi Vienna của hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm đến | Điểm quá cảnh | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Vienna Singapore 430$ – 663$
    Tp.HCM (SGN) (VIE) (SIN) 440$ – 500$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những điểm du lịch và khám phá nổi tiếng ở thành phố Vienna

    Thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Vienna những điều tuyệt vời nhất, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây, những hồ nước hay những phong cảnh tuyệt đẹp, làm mê đắm lòng du khách. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội tham quan và khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc đậm phong cách và văn hóa phương Tây. Sau đây là một số điểm đến lý tưởng ở Vienna :

    • Nhà hát kịch quốc gia Vienna : được mệnh danh là trung tâm ca kịch của thế giới, nhà hát là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Vienna, với lối kiến trúc hùng vĩ theo phong cách La Mã.
    • Lâu đài Schönbrunn : là một trong những dinh thự quan trọng và nổi tiếng ở Áo, đây là một khối kiến trúc theo phong cách riêng của nước Áo – kiến trúc Baroque, là nơi nghỉ ngơi của hoàng tộc Áo.
    • Đi dạo trên sông Dabube : là dòng sông chạy dài theo thành phố Vienna, là điểm hẹn hò của các cặp tình nhân. Vào buổi tối, cả thành phố Vienna sẽ được dọi bóng xuống dòng sông tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn.
    • Nhà thờ thánh Stephan : ngôi nhà thờ được xây dừng vào thế kỷ 15 với phong cách kiến trúc Gothic, là điểm tham quan thu hút nhiều du khách bởi những chi tiết và đường nét điêu khắc đặc sắc.
    Liên hệ đặt vé máy bay đến Vienna

    Du lịch thành phố Vienna là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn, hãy dạo bước và khám phá thành phố “âm nhạc lãng mạn” với vé máy bay giá rẻ đi Vienna từ văn phòng vé máy bay Singapore Airlines đển có được những ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này