Vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ đi Brunei

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 20/4/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay giá rẻ đi Brunei – Hãy tận dụng cơ hội du lịch đến vương quốc hồi giáo Brunei cùng vé máy bay giá rẻ được cung cấp từ hãng hàng không uy tín Singapore Airlines, chỉ với mức giá khoảng 300 USD bạn đã có trên tay tấm vé để thực hiện chuyến bay của mình đến với Brunei – thiên đường du lịch với nhiều điều hấp dẫn và mới mẻ.

    [​IMG]

    Vương quốc Brunei nằm ở Đông Nam Á, được biết đến là một vương quốc Hồi giáo giàu có bậc nhất thế giới nhờ dầu mỏ. Brunei mang những nét văn hóa đặc sắc riêng, hấp dẫn du khách bởi sự yên tĩnh, bình lặng. Đến Brunei bạn không chỉ được tham quan những địa danh nổi tiếng như các cung điện xa hoa, tráng lệ, những thánh đường lộng lẫy mà còn có cơ hội được khám phá và trải nghiệm cuộc sống xa hoa của nơi đây.

    THÔNG TIN VỀ CHUYẾN BAY ĐẾN BRUNEI

    Từ Việt Nam muốn đến Brunei bạn phải sử dụng đường hàng không, mọi chuyến bay sẽ được bắt đầu ở hai sân bay quốc tế là Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Nội Bài (Hà Nội). Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Bandar Seri Begawan. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé cho mỗi chuyến bay từ Việt Nam đến Bali của hãng hàng không Singapore Airlines, bạn hãy tham khảo thêm bảng dưới đây:


    BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI BRUNEI

    CHẶNG BAY PHỔ BIẾN GIÁ VÉ TRUNG BÌNH (USD)
    TP.HCM – Brunei 300
    Hà Nội – Brunei 360
    LƯU Ý:
    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐẾN THAM QUAN Ở BRUNEI

    Với lối kiến trúc lộng lẫy, xa hoa đầy giá trị mà Brunei đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan hàng năm. Trong đó phải nhắc đến một số địa danh nổi tiếng mà bất kì du khách nào khi đến Brunei cũng muốn ghé thăm đó là:

    • Cung điện hoàng gia Brunei – một trong những cung điện lớn nhất thế giới, tuy nhiên du khách khi đến đây chỉ có thể chụp hình bên ngoài cung điện mà thôi.
    • Bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia: đây là nơi lưu giữ những quà tặng, kỷ vật thuộc Hoàng gia và tiểu sử của vị vua đương thời, thể hiện toàn bộ lịch sử cũng như nền văn hóa đặc sắc của Brunei.
    • Nhà thờ hồi giáo Jame Asr, là nhà thờ lớn nhất của Brunei có đỉnh mái vòm được dát vàng và được coi là nơi linh thiêng nhất thành phố.
    • Khu làng nổi Kampong Ayer với lịch sử tồn tại hơn 600 năm, du khách khi đến đây sẽ được chở đi tham quan làng bằng thuyền gỗ.
    • Công viên Jerudong Park là công viên vui chơi lớn nhất Đông Nam Á, cách thủ đô Bandar khoảng 10km.
    Ngoài ra còn nhiều địa danh khác cũng khá nổi tiếng bao gồm: các thánh đường lớn của Brunei như Jame Asr Bolkiah Mosque, Omar Ali Saifudien Mosque; chùa Chinese Temple…


    ẨM THỰC VÀ MUA SẮM Ở BRUNEI


    Ẩm thực


    Trong thực đơn của người Brunei chủ yếu là rau và hoa quả và món ăn phổ biến nhất nơi đây là thịt cừu vì đa số người dân đều theo Hồi giáo. Thịt cừu được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như cừu nướng, cừu sốt vang, cừu hầm rau củ…
    Ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc sắc trong các nhà hàng sang trọng, du khách còn có thêm sự lựa chọn nữa đó là các khu chợ đêm mà du khách coi đây là một nét đặc trưng tiêu biểu của Brunei. Tại đây du khách sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo từ những gian hàng ẩm thực.


    Mua sắm


    Vì mức sống người dân Brunei cao hơn so với các nước trong khu vực nên giá cả hàng hóa ở Brunei khá cáo nhưng bù lại chất lượng các mặt hàng ở đây đều rất tốt, phù hợp với mức giá mà khách hàng bỏ ra.
    Brunei nổi tiếng với nhiều loại hàng hóa, quà lưu niệm độc đáo và lạ mắt, các mặt hàng lưu niệm ở đây rất đa dạng từ vải vóc, khăn tay thêu, giỏ thêu với hoa văn lạ mắt, đến những biểu tượng nhỏ về nhà thờ Hồi giáo, hay những mặt hàng thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ, đá.
    Để tìm mua những món quà lưu niệm bạn có thể đến làng nước Water Village Kampung Ayer hay tại các trung tâm thương mại như Yayasan SHHB Complex, Wisma Jaya Complex, Princess Inn Department Store…

    LIÊN HỆ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐẾN BRUNEI

    Hãy biến giấc mơ du lịch đến Vương quốc Brunei của bạn thành sự thật cùng vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không uy tín Singapore Airlines. Việc đặt vé không khó, bạn chỉ cần liên hệ với đại lý Singapore Airlines thông qua hotline: 08 38 33 37 37 / 08 38 30 67 54 và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên đại lý, mọi thắc mắc của bạn về chuyến bay sẽ nhanh chóng được giải đáp để giúp bạn có được một chuyến du lịch suôn sẻ nhất. Liên hệ đặt vé càng sớm bạn sẽ càng có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này