Vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ đi Đài Loan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 15/4/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan – Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp, thu hút khách du lịch nhờ sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp thiên thiên và các giá trị văn hóa truyền thống. Hiện nay, hãng hàng không Singapore Airlines đang cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Đài Loan, với mức giá vé vô cùng ưu đãi chỉ từ 400 USD. Với Singapore Airlines bạn sẽ có cơ hội được đến với hòn đảo xinh đẹp của Đông Nam Á chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non, sông nước cùng những thắng cảnh nổi tiếng vốn đã thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

    [​IMG]

    Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp của Đông Nam Á nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên được tạo nên từ những bờ biển trong xanh, thơ mộng cùng những dãy núi cao thu hút những du khách yêu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhìn thấy một Đài Loan năng động, trẻ trung với những tòa nhà cao tầng, những khu chợ đêm nhộn nhịp. Du khách khi đến với Đài Loan ngoài khám phá những công trình kiến trúc hiện đại còn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử thông qua các đài tưởng niệm và các khu bảo tàng nổi tiếng.

    GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN

    Từ Việt Nam đi Đài Loan bằng hãng hàng không Singapore Airlines bạn sẽ bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hay sân bay Nội Bài (Hà Nội) và cuối cùng là đáp chuyến bay xuống sân bay Taiwan Taoyuan. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về chuyến bay và mức giá vé trung bình ở bảng dưới đây:

    BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN
    CHẶNG BAY PHỔ BIẾN || GIÁ VÉ TRUNG BÌNH (USD)
    TP.HCM – Đài Loan 420$
    Hà Nội – Đài Loan 430$
    LƯU Ý:


    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐẾN KHI DU LỊCH ĐÀI LOAN

    Đến Đài Loan, bạn nên dành thời gian khám phá nhịp sống sôi động trên các con phố đặc biệt là tham quan thành phố Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn trong các nhà hàng hay nhâm nhi tách cà phê ngắm thành phố lên đèn.


    Đầu tiên, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan Tháp Taipei 101 tọa lạc ngay tại quận Xinyi, thuộc khu vực trung tâm sầm uất nhất của thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sở dĩ tòa nhà này có tên gọi như vậy bởi vì nó có 101 tầng và có 61 thang máy trong tòa nhà, phục vụ cho việc di chuyển. Tại đây, bạn có thể ngắm được gần như là trọn vẹn Đài Bắc với những tòa nhà cao tầng xen lẫn những rặng núi xanh thẫm.

    Tiếp theo đó là Hồ Nhật Nguyệt, được xem là hồ nước lớn nhất tại Đài Loan, xung quanh hồ là những ngọn núi tuyệt đẹp thích hợp cho những buổi chiều đi dạo ngắm hoàng hôn hoặc du khách cũng có thể thuê thuyền để du ngoạn trên hồ.

    Một số địa điểm tham quan thú vị khác mà nếu có nhiều thời gian bạn cũng nên ghé thăm đó là: suối nước nóng Bắc Đầu, chùa Long Sơn, đài tưởng niệm, thưởng thức trà ở núi Maokong, bảo tàng Cổ Cung…

    ẨM THỰC VÀ MUA SẮM Ở ĐÀI LOAN

    Ẩm thực Đài Loan


    Đài Loan được xem là thiên dường ẩm thực với những món ăn ngon, bổ, rẻ có nguồn gốc từ ẩm thực Trung Hoa nhưng lại không quá cay và nhiều dầu mỡ ngược lại vị rất thanh. Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn đặc sắc trong các nhà hàng sang trọng, du khách còn có thể khám phá thêm nhiều món ăn địa phương khác tại các quầy ăn uống trong các khu chợ đêm mua sắm.


    Gợi ý một số khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn được thưởng thức ẩm thực Đài Loan:


    • Chợ đêm Thạch Lâm là chợ đêm lớn và nổi tiếng nhất Đài Bắc. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu cuộc sống và đặc trưng văn hóa của Đài Loan, với các món ăn truyền thống như: bánh bao Xiao Long Bao, trứng tráng hàu, Hot dog nếp kẹp xúc xích, gà phi lê chiên, xiên nướng và trà sữa chân trâu.
    • Chợ đêm Huaxi có đặc sản là các món chế biến từ thịt rắn
    • Chợ đêm Miếu Khẩu là một điểm đến nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.
    • Chợ đêm Hoa Đài Nam là chợ đêm lớn nhất thành phố Đài Nam và cũng là một trong những chợ đêm sầm uất bậc nhất tại Đài Loan, với đặc sản là món "bánh mì quan tài"

    Mua sắm

    Điều thú vị khi du lịch Đài Loan là bạn sẽ bắt gặp dược các khu chợ đêm khi đến bất cứ tỉnh nào, đây được coi là một hoạt động nổi tiếng tại nơi đây và là nét văn hóa đặc sắc riêng của nơi đây mà khó có thể tìm thấy ở quốc gia khác. Các khu chợ đêm hoạt động rất náo nhiệt và thường mở cửa tới sáng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức và nhiều loại hàng hóa khác dành cho giới trẻ. Điều mà du khách thích khi đến mua sắm tại các khu chợ ở Đài Loan là thái độ hiếu khách của những người bán hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và ra về không mua gì thì người bán hàng vẫn vui vẻ chào tạm biệt.


    Gợi ý một số khu chợ đêm dành cho các tín đồ shopping khi đến Đài Loan:


    • Chợ đêm Shilin: Đây là khu chợ đêm lớn nhất Đài Bắc, có đầy đủ các mặt hàng và đa dạng.
    • Chợ đêm Fengjia: Không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng hóa đa dạng mà còn nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của Đài Loan.
    • Chợ đêm Liuhe: Là một trong những khu chợ đêm lớn và lâu đời nhất ở Cao Hùng.
    LIÊN HỆ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI ĐÀI LOAN

    Thật dễ dàng để thực hiện chuyến du lịch Đài Loan trong mơ với vé máy bay giá rẻ từ văn phòng Singapore Airlines. Để đặt được vé máy bay giá rẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi ngay tới hotline của hệ thống bán vé: 08 38 33 37 37 / 08 38 30 67 54 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên đại lý về thông tin chuyến bay của bạn. Liên hệ đặt vé càng sớm, bạn càng có nhiều cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.
     

Chia sẻ trang này