Vì sao iPhone 4 bị trầy màn hình dễ đến thế

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi kyphong68, 30/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đến Đâu Để Test Và Giải Quyết Nhanh Tình Hình Màn Hình Hiển Thị Iphone Tự Sáng?

    + Dù là lỗi lớn hay nhỏ cũng ảnh hướng khá nhiều đến cử động dùng của bạn, cho nên nên khắc phục kịp thời để smartphone có khả năng cử động hiệu quả nhất. Nếu bạn gặp hư hỏng trên trang bị di động nói chung và iPhone nói riêng thì bạn hãy bình tình và tìm cách xử lý hoặc đến Huy Dũng mobile để được test và ngay lập tức phục hồi tình trạng thời gian đầu cho dế của mình nhé.
    + sau thời gian đã sử dụng các bước thi hành tại nhà, bạn vẫn không thể khắc phục tình trạng iPhone tự sáng thì hiệu quả nhất bạn nên đến trung tâm tin cậy để test ic và các thành phần có liên quan. Hiện ở TPHCM, Huy Dũng mobile là trung tâm chuyên nhận sửa chữa iPhone 4 tự sáng màn hình hiển thị với máy móc hiện đại, nhân viên thâm niên kinh nghiệm trong nghề smartphone của bạn sẽ trở lại toàn bộ bình thường khi đến với trung tâm chúng tôi.

    Nguyên Nhân Làm Cho Iphone 4 Tự Sáng Màn Hình?

    + Rất có thể nhận nghe được tình hình lỗi này, bởi smartphone iPhone 4 của bạn hiện không sử dụng hoặc đã được bạn tắt rồi nhưng màn hình lcd vẫn sáng, cứ sáng liên tục giống như vậy thì dung lượng Pin sẽ bị rút ngắn, và thời gian sử dụng điện thoại cũng sẽ giảm xuống bởi Pin có thể hết bất kì lúc nào. thay màn hình iphone 4s

    + nguyên nhân giúp cho smartphone iPhone 4 mắc phải lỗi này đó chính là do làm rơi, hoặc điện thoại bị vô nước, chạm mạch khiến màn hình hiển thị tự sáng, Nguyên nhân khác cũng có thể do xung đột ứng dụng hay bạn đã chính chế độ phát sáng thông minh nên màn hình hiển thị chẳng thể tắt.

    Cách Khắc Phục Tình Huống Màn Hình Cảm Ứng Tự Sáng Cho Iphone

    Nắm Được Lý Do Khiến Iphoen Tự Sáng Màn Hình, Thì Sửa Chữa Này Như Sau:

    + Cách thứ hai, bạn cũng chọn vào trang bị, Tiếp theo chọn phần màn hình và độ sáng, Tiếp đó tắt Độ sáng tự động. thay màn hình iphone 7
    + Đầu tiên vào chính sách Cài đặt của thiết bị, Tiếp đó chọn phần Chuyển động, rồi tắt khuyến cáo thông minh, nếu quang phát do lỗi này thì hiện trạng tự sáng màn hình hiển thị sẽ được xử lý.
    + sau cuối, bạn hãy thử restore lại điện thoại và Tiếp đó bật lại smartphone xem đã hết tình trạng trên chưa, có khả năng xung đột phần mềm sẽ được gỡ bỏ và iPhone của bạn sẽ được trở lại hiện trạng phục vụ ban đầu.
    + smartphone vẫn dường như không có tiến triển gì dù thực hiện hai cách trên thì hãy refesh hệ điều hành của máy lên mới nhất, cũng có khả năng nguyên nhân tới từ việc này.

    Có bao giờ bạn đang được lắp đặt smartphone, bổng nhiện gặp ngay phải lỗi màn hình lcd cứ sáng liền mạch và dù có dùng mọi cách vẫn không tắt được màn hình lcd không? điện thoại iPhone 4 của bạn đang mắc phải lỗi này chắc rằng bạn sẽ cực kỳ hoang mang, bởi nó giúp cho Pin điện thoại nhanh hết và cứ phải sạc nhiều lần. Hãy tham khảo Lý do, cách fix lỗi màn hình lcd iPhone tự sáng qua bài viết và các gợi ý sau nhé.
    [​IMG]
    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-iphone-4s

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở Đa số các thành thị trên toàn quốc: Tiền Giang, Vĩnh Phúc, Sơn La, Tuyên Quang, Kon Tum, TP.HCM, An Giang, Đà Nẵng, Bình Phước, Thái Bình, Bắc Ninh, Huế, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Long An, Bắc Kạn, Hà Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hà Nam, Nghệ An, Cao Bằng, Nam Định, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Long, Gia Lai, Kiên Giang, Phú Yên, Bình Dương, Hậu Giang, Hưng Yên, Điện Biên, Quảng Trị, Đắk Nông, Quảng Nam, Quảng Bình, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bình Định, Hòa Bình, Bình Thuận, Yên Bái, Ninh Bình, Tây Ninh, Hà Nội, Quảng Ngãi, Hải Dương, Khánh Hòa, Lạng Sơn, Bắc Giang, Đồng Nai,
     

Chia sẻ trang này