Toàn quốc VIETNAM TRUST CAR RENTAL COMPANY

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi hai_pham123, 2/6/20.

  1. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vietnam Trust Car Rental company is a base at Ho Chi Minh offers a private Ho Chi Minh car rental with driver, private your flexible tours, customized tours.

    How much is it cost for renting car rental Ho Chi Minh a day? Car hire Ho Chi Minh is very easy to book and make it for your own tour holiday just 65$USD/ day (8hours) in Saigon Vietnam.

    You may take our van rental with driver to explores in all Ho Chi Minh city attractions (Saigon Vietnam) as Ho Chi Minh city tour, Cu chi tunnels, Mekong delta,Vung tau beach, Phu My port, Muine sand dunes tour,Dalat.

    Ho Chi Minh van rental with driver will be great for your family holidays, as well as the limousines van rental for a business trip as this van from 12-16 seat, for a big group tour so bus rental with driver service will be work out for your vacation.

    Vietnam Trust Car Rental company provides a driver is very friendly, patience, on time, experience in driving for your all tour requirements as drive you to go to the best local restaurant in Ho Chi Minh, good local shopping mall, whole sales market.
     
  2. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nghiệm du lịch Tiền Giang 2020.
    Du lịch Tiền Giang bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống thôn quê dân dã, bình dị mà còn được ghé thăm những khu vườn cây ăn trái sum suê trĩu quả.

    Nếu bạn là người yêu thích du lịch và khám phá miền sông nước, thì Tiền Giang là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng người thân và bạn bè. Với những kinh nghiệm du lịch Tiền Giang 2020 đầy đủ và chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo đó.


    Tiền Giang vừa là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, vừa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh 70km về hướng Nam. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện cùng với thiên nhiên ưu đãi, du lịch Tiền Giang có nhiều điều kiện để phát triển.
    Nên đi du lịch Tiền Giang vào thời điểm nào?
     
  3. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiền Giang nổi tiếng với những miệt vườn trái cây, nhiều loại cây khác nhau nên thời điểm thu hoạch các loại cây khác nhau, do đó các bạn có thể du lịch Tiền Giang vào bất kì thời điểm nào trong năm.


    Cách di chuyển tới Tiền Giang/Đường đi tới Tiền Giang bằng xe máy
    Phương tiện di chuyển tới Tiền Giang, các bạn có thể đi ô tô khách hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy:

    + Di chuyển bằng xe khách: Các bạn mua vé xe đi Tiền Giang ở bến xe miền Tây hoặc liên hệ với nhà xe chạy tuyến Sài Gòn – Tiền Giang như nhà xe Thống Nhất. (Hoặc các bạn có thể mua tour du lịch Tiền Giang 1 ngày của các công ty du lịch có giá dao động từ: 250k – 290k/ người.)

    + Hoặc các bạn có thể phượt Tiền Giang bằng xe máy. Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn tới Tiền Giang khoảng 70km, do đó các bạn có thể đi phượt Tiền Giang 2 ngày cuối tuần.

    Di chuyển từ Sài Gòn tới Tiền Giang các bạn có thể đi theo 2 hướng: Thứ nhất đi từ vòng xoay Phú Lâm, thứ hai là đi theo cao tốc Trung Lương. Do đó, căn cứ vào vị trí xuất phát mà các bạn hãy lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất.

    Về phương tiện đi lại khi du lịch Tiền Giang các bạn có thể đi bộ hoặc đường thủy.
    Theo kinh nghiệm du lịch Tiền Giang tự túc và thuận lợi, các bạn nên di chuyển bằng đường bộ.

    Nếu các bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long,…nên đi bằng xe máy để thuận tiện di chuyển tới những địa điểm du lịch ở Tiền Giang mà không phải thuê taxi, xe ôm…

    Nếu đi bằng đường thủy sẽ xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, đây cũng là phương tiện phổ biến khi du lịch Tiền Giang.

    Tuy nhiên, lưu ý nếu di chuyển bằng đường thủy đi với tốc độ nhanh và giữa sông nước nên rất nguy hiểm, do đó nếu bạn là người sợ nước và không biết bơi không nên đi bằng đường thủy.

    Nên ở đâu khi du lịch Tiền Giang?
     
  4. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khách sạn, nhà nghỉ ở Tiền Giang

    Đa phần du khách tới Tiền Giang thường đi trong ngày nên rất ít người thuê nhà nghỉ hay khách sạn, vì vậy hệ thống khách sạn ở Tiền Giang rất ít.

    Nên ở đâu khi du lịch Tiền Giang?

    Để thuê những khách sạn, nhà nghỉ bình dân và giá rẻ các bạn có thể tìm ở đường Lý Thường Kiệt,

    Ấp Bắc có giá từ 100k-150k/đêm/2 người. Hoặc các bạn có thể thuê ở khu vực ngã ba Quốc lộ 60-

    Ấp Bắc trên QL.60 tay trái có giá từ 60k-120k/phòng tùy theo chất lượng phòng.

    Du lịch Tiền Giang có gì hay? Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang
    Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang không thể bỏ qua:

    Khu du lịch Thới Sơn
    Địa chỉ: Cù lao Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho.
    Hướng dẫn đường đi: Có 2 cách để bạn đi tới khu du lịch Thới Sơn:

    Đi bằng thuyền: mất khoảng 20 phút.


    Đi bằng xe máy hoặc xe ô tô: ban đi lên cầu Rạch Miễu, khi tới bảng tốc độ 40 thì rẽ phải, đi thẳng xuống là tới cồn Thới Sơn.

    Tới đây các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ sông nước, đi thuyền ngắm cảnh, tham quan vườn cây ăn trái và tham quan cách làm kẹo dừa, đờn ca tài tử cùng nhiều hoạt động thú vị như bắt cá, đua xe ngựa.
    Nếu bạn muốn tour ghép đoàn và kết hợp học tiếng anh trong lúc đi tour, bạn có thể tham khảo link website và book tour ghép đoàn 1 ngày từ Saigon với chúng tôi ở đây :https://vietnamtrustcarrentals.com/budget-mekong-delta-group-tour-1-day-from-ho-chi-minh.html

    bạn còn có cơ hội tjam quan ngôi Chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho): Là cây cầu được xây dựng với kiến trúc Á – Âu năm 1907. Ngôi chùa là sự kết hợp kiến trúc Angkor và Âu.
    Mọi thông tin về tour, vui lòng liên hệ.

    Vietnam Trust Car Rental company
    Address:497/6A Phan Van Tri st, Go Vap distric, Ho Chi Minh, Vietnam.
    Phone:0934189301 ( Whatsapp)
     
  5. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau đợt covid-19 này, mình có 1 chuyến đi Miền Tây 2D1N ( 2 ngày 1đêm) rất thú vị và nhiều điều muốn chia sẽ cho các bạn như bên dưới.
    Du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm tự túc bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau về địa điểm. Trong đó, những điểm đến nổi bật phải kể tới: Cần Thơ, Bến Tre, Mỹ Tho, chợ nổi Cái Răng. Dưới đây, là gợi ý về lịch trình bạn có thể tham khảo:

    Du lịch miền Tây ngày thứ 1: Sài Gòn – Mỹ Tho – Bến Tre – Cần Thơ
    Ngày thứ 1:+ Khởi hành tới thành phố Mỹ Tho (thời gian di chuyển khoảng 1h30 phút từ trung tâm Sài Gòn). Trên đường đi các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa dọc hai bên đường, vẻ đẹp hiền hòa của sông Vàm Cỏ Đông, thành phố Long An. Các bạn có thể dừng chân để nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đây.
    • Điểm dừng chân đầu tiên của lịch trình du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm là chùa Vĩnh Tràng. Tìm hiểu lịch sử về ngôi chùa cổ nhất ở Nam Bộ này, với kiến trúc độc đáo giữa nền văn hóa Việt và Khơ Me cùng với lối kiến trúc Tây Âu.
    • Sau đó, tiếp tục khởi hành đi Mỹ Tho. Ra bến thuyền và đi thuyền dọc theo sông Tiền ngắm cảnh vật hai bên bờ sông, đi qua bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng và chiêm ngưỡng cầu Rạch Miễu.
    • Tới cù lao Thới Sơn (cồn Lân), đi bộ trên đường làng tham quan nhà dân, vườn cây ăn trái và thưởng thức các loại trái cây theo mùa, nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh rất tốt cho sức khỏe, tham quan trại nuôi trăn và có thể chụp hình cùng trăn.
    • Sau đó chèo xuồng để len lỏi tới những rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên, một loại cây đặc trưng nơi đây và ngắm phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.
    • Tiếp tục tour du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm, các bạn trở lại thuyền lớn để di chuyển tới Sông Tiền tham quan Bến Tre. Tại đây, bạn sẽ được tham quan lò làm kẹo dừa, có thể tự tay mình làm ra những viên kẹo dừa qua các khâu như tách dừa, nạo dừa, trộn dừa, cắt và gói thành viên.
    • Đi xe ngựa tham quan đường làng Tân Thạch, chiêm ngưỡng những vườn cây ăn quả và tìm hiểu cuộc sống bình dị của người dân nơi đây. Sau đó, đi thuyền tới cù lao Phụng để tham quan di tích ông Đạo Dừa, tham quan trại nuôi cá sấu và câu cá sấu tại đây.
    • Ăn trưa tại đây bạn có thể thể thưởng thức cơm dĩa trứng, dĩa sườn, cá Tai Tượng chiên giòn với giá khoảng 160k. Sau đó, nghỉ ngơi để chuẩn bị hành trình tiếp theo.
    • Đi xe đạp để tham quan và khám phá cảnh đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành của vùng đất xứ dừa nơi đây. Tiếp theo, khởi hành đi Cần Thơ. Tới Cần Thơ làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn.

    Du lịch miền Tây ngày thứ 2: Cần Thơ – chợ nổi Cái Răng – Sài Gòn

    Tiếp tục chuyến du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ, các bạn di chuyển tới bến tàu để đi tới chợ nổi Cái Răng – chợ nổi lớn nhất ở miền Tây. Chợ nổi Cái Răng hấp dẫn bởi cảnh mua bán tấp nập, nhộn nhịp với các loại trái cây, nông sản như dừa, xoài, dưa hấu, bí đỏ và cả các món ăn hàng ngày… Tại đây du khách có thể mua trái cây để thưởng thức và mua về làm quà tặng cho gia đình và người thân.
    Nếu bạn muốn kết hợp tour ghép đoàn cho chi phí rẻ nhất và tiện trao đổi tiếng anh tròng ngày tour, bạn có thể tham gia và đăng ký tour ghép đàon giá cạnh tranh với chúng tôi tại đây:https://vietnamtrustcarrentals.com/the-best-mekong-delta-premium-group-tour-2-days-from-saigon.html
    Tiếp tục tham quan và xem quy trình lò làm hủ tiếu, lò bánh tráng và đặc biệt là trải nghiệm “cầu khỉ” của miền Tây tại vườn trái cây. Sau khi ăn trưa các bạn di chuyển về Sài Gòn kết thúc chuyến du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn.
    Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị.
    Liên hệ với chúng tôi tại:
    Vietnam Trust Car Rental company
    Address:497/6A Phan Van Tri st, Go Vap distric, Ho Chi Minh, Vietnam.
    Phone:0934189301 ( Whatsapp)
     

Chia sẻ trang này