Vinhomes Golden River mang nhiều lợi nhuận trong tương lai

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi tuannhoqct, 26/3/16.

  1. tuannhoqct

    tuannhoqct Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhóm đầu tư bất động sản (BĐS) hình thành trong tương lai thường ngại việc vốn phải đi trước nhiều mà khó khai thác lợi nhuận ngay.

    Chính vì thế, chương trình bán hàng mới của Vinhomes Golden River từ Tập đoàn Vingroup là một sự “kích cầu” đáng chú ý khi vừa tạo cơ hội sở hữu một tài sản có giá trị cao giữa trung tâm TP.HCM, vừa sinh ngay lợi tức 7%/năm cho khách đầu tư!

    Tài sản giá trị cao

    Office-tel RiverGate của Tập đoàn Vingroup luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng nhờ vị trí hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 900m. Dự án căn hộ Vinhomes Golden River tọa lạc trên mặt tiền đường 151 - 155 Bến Văn Đồn, Q.4 – tuyến đường huyết mạch song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt, chạy dọc theo nhánh sông Sài Gòn. Vị trí dự án còn nằm trong quy hoạch khu trung tâm thành phố 930ha, kết nối giao thông và nhiều hệ thống dịch vụ tiện ích thuận lợi.

    [​IMG]
    Office-tel RiverGate được thị trường săn đón vì nằm trong khu vực có nhu cầu lớn về văn phòng cho thuê. Số liệu năm 2015 từ các công ty nghiên cứu thị trường đều cho thấy mức giá cho thuê văn phòng tại TP.HCM có xu hướng tăng do đang có tỷ lệ lấp đầy rất tốt (trên 90% tại TP.HCM), trong đó doanh nghiệp nước ngoài đến tìm thuê chiếm khoảng 78%. Hiện giá thuê văn phòng tại TP.HCM đang ở mức 46USD/m2/tháng, hiệu suất cho thuê đạt 10 - 12%/năm.

    Cũng trong năm 2015, Việt Nam đã lập kỷ lục là quốc gia ký kết được nhiều thỏa thuận về Hiệp định thương mại tự do (TPP, FTA Việt Nam – EU, FTA Việt Nam – Hàn Quốc, …) với cả các đối tác phương Đông và phương Tây. Vì thế, coi như những năm sắp tới sẽ “mở toang cửa” cho doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài vào nghiên cứu thị trường và mở văn phòng giao dịch tại Việt Nam. Khi đó, những văn phòng kiêm nơi ở tiện ích, có vị trí trung tâm như Office-tel RiverGate sẽ cực kỳ “hút hàng” và giá cho thuê sẽ tiếp tục tăng lũy tiến theo độ “khát” của thị trường.

    Khai thác lợi nhuận ngay với 7%/năm

    Theo chương trình bán hàng dự án Vinhomes Golden River mới nhất từ Vingroup, khách mua Office-tel RiverGate khi chọn lịch thanh toán rút ngắn, được chiết khấu 10% và nhận ngay tiền lãi cộng thêm 7%/năm, kể từ ngày ký hợp đồng đến tháng 8/2017. Đây được xem là một giải pháp kinh tế thiết thực cho dòng vốn đầu tư, giúp khách mua an tâm hơn về khả năng khai thác lợi nhuận ngay lập tức từ sản phẩm. “Office-tel RiverGate hội đủ tiêu chí đầu tư hiệu quả vì sản phẩm khan hiếm, có lãi ngay và quan trọng là giá trị tài sản gia tăng từng ngày. Vì thế, tranh thủ chương trình ưu đãi lãi suất mới, tôi đặt mua ngay luôn 2 căn để đảm bảo hiệu quả sinh lợi tốt nhất”, anh Đức Khải, một doanh nghiệp trẻ chia sẻ.
    can ho vinhomes golden river
    căn hộ vinhomes golden river
    dự án vinhomes golden river
    bảng giá vinhomes golden river
    căn hộ vinhomes golden river quận 1
     

Chia sẻ trang này